gần đây, phía nhà đầu tư Bến Du Thuyền đã doanh nghiệp buổi lễ Khai trương căn hộ mẫu dự án Swisstouches La lUna Nha Trang Resort với sự góp mặt của không ít khách quý và không nhỏ bạn tiềm năng.

tại buổi lễ, tổ chức Bến Du Thuyền đã khai trương că[/url]n hộ mẫu. Đây sẽ là cơ hội để các nhà đầu tư có thời cơ được thử tận hưởng vẻ đẹp, sự sừng sững và lộng lẫy của căn hộ đó dựa trên cái nhìn toàn diện, tổng thể căn hộ.

Căn hộ Swisstouches La Luna được thiết kế theo hơi thở kết hợp giữa lối kiến trúc đẹp mắt phương Tây cùng nét kín đáo, truyền thống phương Đông. Tất cả giao thoa, hòa hợp với nhau tạo ra 1 môi trường đậm chất nghệ thuật.

Được đắm mình trong căn hộ mẫu, khách hàng có mặt tại địa danh đây 0 khỏi choáng ngợp trước các thiết kế mở đầy thông minh và thuận lợi. Hạn chế khai thác cột, bức chắn làm tăng môi trường khai thác chính là điểm ấn tượng hàng đầu mà quý khách hàng cảm nhận được. Cửa sổ đông đảo tại phòng khách được mở rộng chạm đến sát trần, đón được tối đa nhất nguồn ánh sáng và năng lượng từ thiên nhiên, biển cả. Không chỉ vậy, từ góc đó, khách hàng có thể nhìn ngắm toàn cảnh vịnh biển biển xinh đẹp hiền hòa tại gió.

Phòng khách La Luna Resort được phối thiết kế bên trong vô cùng thời thượng nâng tầm đẳng cấp cho người khai thác. Phòng ăn với kiến trúc tối giản Nhưng lại rất tiện lợi cho người khai thác với vùng quầy bar và tủ rượu rất bắt mắt. Nếu phòng khách tại ra sự kiều diễm, phòng ăn tạo nên sự hiện đại thì phòng ngủ lại đưa người cho rằng đến cảm giác thư thái, thoải mái. 0 Chỉ là địa danh để nghỉ dưỡng, từ phòng ngủ bạn còn có thể ngắm nhìn toàn cảnh vịnh biển Nha Trang đầy màu sắc. Phòng tắm được thiết bị lớn vật dụng hiện đại, có công năng như một phòng xông hơi sẽ là địa danh quý khách thư giãn sau ngày dài năng động.

Với gam màu chủ đạo là màu trung tính, căn hộ trở nên thanh sang hơn bao giờ hết. Hơn nữa, tất cả nội thất căn hộ đều được nhập khẩu dưới sự giám sát của đội ngũ chuyên viên của Swisstouches sao cho đạt đúng tiêu chuẩn 5 sao Quốc tế. Toàn bộ dường như đều chạm đến sự cao cấp, vẹn tròn.

Mỗi 1 chi tiết ở căn hộ đều như một tác phẩm nghệ thuật mà người nghệ sĩ đã phải dày công và đặt hết hết lòng của mình vào, tạo nên 1 tác phẩm tổng thể đạt đến sự hoàn hảo. Được đắm mình trong không gian căn hộ La Luna Nha Trang, mỗi quý khách hàng đều có cho mình các cảm nhận riêng Nhưng đều không thể Không hài lòng với căn hộ tại nơi đây.
Không chỉ giới thiệu căn hộ mẫu, nhà đầu tư dự án Condotel Swisstouches La Luna còn ra mắt lớn chính sách triển khai và chính sách bán hàng đầy bất ngờ và có lợi dành cho bạn và giá tiền chính thức là ba 300 USD/m2.

Bây giờ, Swisstouches La Luna đang trong Tiến trình quy hoạch dự định sẽ hoàn thành theo đúng tốc độ đã đặt ra. Với các điểm nhấn từ kiến trúc, tọa lạc cùng những chính sách bán hàng, La Luna Resort Nha Trang tự tin sẽ là sự chọn lựa hàng đầu của giới đầu tư.