CĂN HỘ NÀO GIẢI QUYẾT ĐƯỢC CÁC VẤN ĐỂ CỦA KHÁCH HÀNG
FLC Star Tower chưa bao giờ bớt “nóng” dù dự án đã bán gần hết hàng
Quản lý dự án: Hot line: 0911097799
Anh Thanh Tùng, một cư dân tương lai của FLC Star Tower chia sẻ : “FLC Star tower cũng là dự án hiếm hoi tại Hà Nội sớm xây dựng những hoạt động giúp gắn kết cộng đồng, cư dân tương lai của dự án ngay từ khi chưa bàn giao nhà. Điều này cho thấy tâm huyết của CĐT và đơn vị phân phối Danko dành cho FLC Star Tower không chỉ ở chất lượng, tiến độ xây dựng dự án, mà còn cho cuộc sống tinh thần với cộng đồng dân cư văn minh, thân thiện. Chắc chắn, đây sẽ là tổ ấm lý tưởng cho những cặp vợ chồng trẻ hướng ngoại như vợ chồng tôi”
Từ các dự án cao cấp như FLC Landmark, FLC 36 Phạm Hùng,… chủ đầu tư tiếp tục đưa ra thị trường căn hộ giá giá 19 triệu đồng mỗi m2 (gồm thuế VAT) nhưng được hưởng tiêu chuẩn đẳng cấp 4 sao. Tiêu biểu các tiện ích như 4 tầng hầm để xe, “Vườn trên không-Star Lounge”, siêu thị mini, phòng khám, ngân hàng, các phòng tập gym, sân tennis…
Khách hàng mua dự án còn được hỗ trợ tối đa về tài chính từ ngân hàng OCB với khoản vay lên tới 70% giá trị hợp đồng căn hộ, lãi suất thấp chỉ từ 4,99%/năm. Người mua nhà có thêm sự an tâm hơn bởi chứng thư bảo lãnh của ngân hàng OCB.
Với diện tích từ 58-100m2, thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ, những căn hộ ở đây phù hợp với những người trẻ tuổi độc lập hoặc gia đình trẻ. Căn hộ mẫu của dự án đã được chủ đầu tư chính thức giới thiệu cho người mua nhà “mắt thấy tai nghe” trải nghiệm ngay tại dự án.
Cùng với đó, chủ đầu tư đang đẩy nhanh tiến độ, khẩn trương thi công ngày đêm, dự kiến bàn giao vào Quý IV/2017.
Liên hệ để được tư vấn tham quan nhà mẫu và nhận báo giá:0911097799