*)Hãy đến với Central Coast là khu căn hộ ven biển trong lòng thành phố Đà Nẵng. Môi trường trong lành, không gian yên tĩnh, thoáng mát, tràn ngập ánh nắng và gió, hướng ra bờ biển Mỹ Khê.
*)Được xây dựng theo hình thức căn hộ khách sạn - một hình thức mới lạ tại Việt Nam, mang đến một xu hướng đầu tư mới - thông minh trong thời điểm hiện tại và hướng tới tương lai. Đến với Central Coast quý khách có thể được tận hưởng tất cả những gì tinh túy nhất của thiên nhiên ưu đãi cho bờ biển Mỹ Khê - một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.
*)Với vị trí đắc địa nằm trên đường Võ Nguyên Giáp hướng ra bờ biển Mỹ Khê sẽ thu hút được lượng khách tham quan và nghỉ dưỡng với số lượng lớn phong phú hầu hết trong các tháng trong năm, Central Coats là 1 tổ hợp chung cư căn hộ khách sạn, tích hợp 5 tầng trung tâm thương mại mang đến sự phục vụ với tất cả các hình thức dịch vụ: Khách sạn, nhà hàng, gym, spa...
*)Thiết kế căn hộ với các loại diện tích hợp lý, hầu hết view biển đem đến cho khách hàng nhiều mục đích sử dụng: Để ở - nghỉ dưỡng tại 1 nơi thiên đường; Hoặc có thể cho thuê lại (chủ đầu tư sẽ đứng ra cho thuê lại) mang tới sinh lời cho các nhà đầu tư. Với vốn đầu tư chỉ từ 1 tỷ, cam kết cho thuê lại với 1 khoản lợi nhuận.

*Vị trí ngàn vàng:
Tổ hợp khách sạn và căn hộ Central Coast tọa lạc ngay trên con đường nổi tiếng Võ Nguyên Giáp-gắn liền với tên gọi một vị tướng tài ba và đáng kính của dân tộc. Đây được coi là con đường “ huyết mạch” nối liền đường Trường Sa, Hoàng Sa, như một lời hô vang khẳng định chủ quyền biển đảo của dân tộc bằng niềm tự hào to lớn, đồng thời là con đường đắt giá, nơi hội tụ của nhiều khu resort, khách sạn….
Tuyệt vời hơn, công trình xây dựng hướng mình ra bãi biển Mỹ Khê non nước hữu tình, từng được trang Forbes vinh danh là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh và đứng đầu trong danh sách điểm đến hấp dẫn mới nổi trên thế giới năm 2015 của Tripadvisor.

Thông tin dự án Central Coast ven biển Đà Nẵng.
- Tên dự án: Central Coast, Đà Nẵng.
- Chủ đầu tư công ty tnhh dịch vụ du lịch và thương mại Minh Đông).
– Tư vấn và thiết kế ý tưởng: Công Ty Tnhh Mtv Tư Vấn & Xây Dựng ASPT.
– Thiết kế kỹ thuật:
– Quản lý giám sát dự án:
– Diện tích xây dựng: 2760m2.
– Mật độ xây dựng: 60%.
– Tổng diện tích đất: 3966 m2.
– Tổng diện tích sàn xây dựng: 97.250 m2.
– Khối căn hộ: Cao 44 tầng, 512 căn hộ.
– Khối khách sạn 5 sao: 300 phòng.

Liên hệ: 0968.969.000 - 094.209.6366.

Website: Dự Án CENTRAL COAST Dự án Central Coast Đà Nẵng - Dự án nghỉ dưỡng cao cấp
Dự án Central Coast Đà Nẵng - Dự án Central Coast Đà Nẵng