-Thiết kế nội thất trong căn Penthouse của chung cư D’. LE ROI SOLEIL – Quảng An – Tân Hoàng Minh lấy nguồn cảm hứng từ ông vua mặt trời huyền thoại  Louis XIV và lâu đài Versailles nên thiết kế nội thất sang trọng, cổ điển nhưng vô cùng nổi bật và rực rỡ. Sự thiết kế tinh tế đã tạo nên một chung cư với vẻ đẹp vĩnh cửu bên hồ Tây tạo nên một kiệt tác trường tồn cùng thời gian và lịch sử.
Với một diện tích rộng, cùng vị trí tuyệt đẹp tại căn Penthouse chung cư D’. LE ROI SOLEIL – Quảng An không chỉ đẳng cấp mà còn là một nơi đáng mơ ước sống của mọi người.
- Căn hộ Penthouse chung cư D’. LE ROI SOLEIL – Quảng An.
Diện tích: 344,5m2
Loại căn hộ: 4 phòng ngủ, phòng khách và ăn, 1 phòng bếp, 3 phòng logia
Vị trí tầng: tầng 25
Căn hộ Penthouse chung cư D’. LE ROI SOLEIL – Quảng An có 4 phòng ngủ với 1 phòng ngủ lớn, 2 phòng ngủ trung và 1 phòng ngủ nhỏ với nhà vệ sinh khép kín. Phòng khách và ăn liên thông vừa tạo không gian rộng, thoáng vừa mang đến sự ấm cúng cho gia đình. Các phòng ngủ đều có cửa sổ rộng thoáng mát. Riêng phòng sinh hoạt chung có logia rộng và view nhìn đẹp để trồng cây xanh, hay thiết kế như một nơi nghỉ dưỡng ngoài trời lý tưởng. Phòng tắm và phòng giặt với đầy đủ các công năng phù hợp cho cuộc sống hiện đại
- Nội thất phòng khách của căn hộ Penhouse
Với gam màu nâu đậm và nhạt chủ đạo được thiết kế một cách tinh tế, tao nhã và nhẹ nhàng.
Cách bố trí, sắp xếp các đồ nội thất mang đến sự thoáng rộng cho căn phòng. Mặc dù được thiết kế theo phong cách cổ điển và có sự cách tân theo lối hiện đại nên các góc cạnh, các họa tiết đã được giảm bớt mà thay vào đó là việc lựa chọn điểm nhấn cho căn phòng bằng bộ sofa bọc vải cao cấp với hoa văn họa tiết đương đại cực kì nổi bật.
- Phòng khách, nhà bếp
Vô cùng rộng rãi và thông thoáng với hệ thống cửa sổ lớn cùng hướng ánh sáng giúp căn phòng đón được nhiều nhất những gì thuộc về tự nhiên.
Bên ngoài là một logia rộng với view nhìn đẹp được sáng tạo thiết kế như một khu nghỉ dưỡng ngoài trời thu nhỏ nơi thư giãn và tận hưởng khí trời lý tưởng cho chủ nhân.
- Phòng ngủ Căn hộ Penthouse chung cư D’. LE ROI SOLEIL
Nội thất phòng ngủ chung cư D’. LE ROI SOLEIL – Quảng An – Tân Hoàng Minh với đầy đủ các công năng, tạo cảm giác ấm cúng cho căn phòng. Tông màu trắng chủ đạo được xen kẽ với màu vàng là điểm chủ đạo trong phong cách cổ điển. Ngoài ra phòng ngủ còn được nhấn nhá bởi gam màu nâu tại các bức tranh, ghế, tảm trài nhà,…
- Phòng tắm cao cấp
Phòng tắm với hệ thống đèn chùm tinh tế kết hợp với gương lớn cùng đá granit mang đến một không gian sang trọng, tuyệt vời. Phòng tắm có bồn để tắm là nơi giúp các thư thái mỗi khi ngâm mình.
Với thiết kế tối ưu trong căn hộ Penhouse chung cư Tân Hoàng Minh sẽ cho chủ nhân một cuộc sống tuyệt vời.