Tọa lạc trên khu đất 4 mặt tiền; Trong đó đường Đồng Văn Cống là con đường biểu mẫu Quận.
- Nằm trong khu trung tâm hành chính Quận 2, cách ủy ban nhân dân Q. 2 chỉ 100m.
- Chỉ 8 phút về Q. 1 qua hầm Thủ Thiêm; 10 phút về Q. 7 qua cầu Phú Mỹ.
- Là nút thắt giao thông quan trọng - kết nối Đông - Tây TP. Hồ Chí Minh, thuận tiện đi lại tất cả cá quận trong thành phố.
Tiện ích:
Với thiết kế cao cấp, sở hữu 4 tầng trung tâm thương mại, với 7 rạp chiếu phim rộng lớn của Galaxy tạo nên đẳng cấp của căn hộ bạn đang sống. Trung tâm thương mại không chỉ phục vụ cư dân tại căn hộ mà còn phục vụ cả cư dân trong khu vực.
Với khuôn viên cây xanh được bao bọc xung quanh khu căn hộ tạo nên mảng xanh, không khí trong lành đến cho cư dân sống tại đây, hồ bơi rộng lớn 600m2 trên nóc trung tâm thương mại tạo nên không gian sống lý tưởng đẳng cấp mà không phải căn hộ nào cũng có được.
Ngay trung tâm hành chính quận 2 với đầy đủ tiện ích ngoại khu từ trường học đến bệnh viện, siêu thị….
Khu căn hộ gồm 3 tháp Lucky, Happy, và Victory cao 21 tầng gồm 17 tầng căn hộ và 4 tầng TTTM.
Ngoài ra 2 tầng hầm để xe rộng lớn không những đáp ứng đầy đủ nhu cầu đề xe của cư dân mà còn của khách đến trung tâm thương mại.
Thiết kế:
Thiết kế thông thoáng với 2 phòng ngủ, 2 WC, phù hợp với nhu cầu của giới trẻ hiện nay.
Hơn thế nữa căn hộ được trang bị thiết bị vật liệu cao cấp trang bị gần như đầy đủ tạo nên sự sang trọng trong căn hộ của bạn.
Toàn bộ sàn căn hộ được lót gạch 60cmx60cm chất lượng cao của Singapore, thiết bị vệ sinh cao cấp ToTo, cửa gỗ, tủ bếp trên, tủ bếp dưới, lavabo, bếp âm.
Giá và PTTT:
Chỉ 1.4 tỷ bạn đã sở hữu được căn hộ trong mơ, trở thành cư dân của khu căn hộ cao cấp và đẳng cấp tại trung tâm hành chính quận 2.
Thanh toán theo tiến độ giúp khách hàng chủ động hơn về mặt tài chính.
Ngân hàng BIDV, Vietcombank, Vietinbank đồng tài trợ vốn cho khách để mua căn hộ Premium Home từ 10 - 15 năm lãi suất ưu đãi từ 7.5%/năm.
Hotline: 0938 18 71 18
Email: nguyet.nguyen@pkd01.com
Thông tin căn hộ ngay Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè sắp mở bán. Anh chị tham khảo tại: Bán căn hộ Hưng Phát Nhà Bè| Ban can ho Hung Phat Nha Be