Từ trước đến nay dường như căn hộ ven sông luôn được khách hàng quan tâm rất nhiều, đặc biệt là những khách hàng sống ở những thành phố có mật độ dân số cao và mùa nóng quanh năm như thành phố Hồ Chí Minh. Một trong những ưu thế của căn hộ khi được xây dựng ở ven sông là tận dụng tối đa những đặc điểm như luồng gió mát lạnh, kéo theo đó là hệ thống phong thủy vượng trạch xung quanh là dòng sông uốn lượn mang đến nguồn sinh khí mát mẻ - trong lành – thoáng mát nhất. Thật may mắn cho những khách hàng của chúng ta bởi tập đoàn Hưng Thịnh vừa cho ra đời sản phẩm mang tên khu căn hộ Q7 Riverside Complex đang có sức nóng rực lửa trên thị trường bất động sản khu Nam Sài Gòn bởi nó mang trong mình rất nhiều yếu tố đặc biệt mà không phải khu căn hộ nào cũng có được.
Khu căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex

Đầu tiên phải kể đến đó là việc khu căn hộ nằm ngay cạnh dòng sông Sài Gòn có làn nước trong xanh và luồng gió mát lạnh thổi vào quanh năm đem đến một không khí sống vô cùng thoải mái cho cư dân khi sinh sống tại đây. Nhờ vào vị trí ven sông này mà khu căn hộ vẫn đang thực sự là một điểm nhất đặc biệt giữa rất nhiều các dự án khác cùng khu vực. Cũng nhờ vào lợi thế hệ thống sông, kênh rạch bao quanh mà khu căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex miễn nhiên được ví như một chiếc máy điều hòa nhiệt độ khổng lồ cho dải đô thị sầm uất ven sông này.

Không chỉ nằm vị trí quý giá cận giang, Q7 Riverside Complex còn sở hữu hai mặt mặt tiền đường Đào Trí, phường Tân Thuận, quận 7 vô cùng quý giá. Con đường đặc biệt này đang được nhà nước chú trọng phát triển các dự án nhà ở, trung tâm thương mại – giải trí, nghỉ dưỡng với quy mô lớn. Đây được mệnh danh là con đường Tỷ đô của khu Nam Sài Gòn. Con đường hiện đang được quy hoạch và nâng cấp mở rộng lộ giới 40m, dự kiến hoàn thành giai đoạn 1 trong năm 2018. Từ đây, ta có thể thấy được vị trí vàng này không chỉ đem lại cho các nhà đầu tư nhiều lợi nhuận trong tương lai mà nó còn đem đến cho khách hàng rất nhiều thuận lợi cho đời sống hiện tại cũng như tương lai.

Khu căn hộ Resort đặc biệt này còn đem đến nhiều thuận tiện cho khách hàng hơn nữa khi nó trở thành trung tâm của khu Nam Sài Gòn, thừa hưởng hết toàn bộ hệ thống hạ tầng kinh tế - xã hội và những tiện ích của khu Nam Sài Gòn và Phú Mỹ Hưng, Quận 7. Đặc biệt là những tiện ích nổi tiếng như: Trường quốc tế Nam Sài Gòn; Trường Quốc tế RMIT Việt Nam; hệ thống trường Quốc Tế Canada (CIS & BCIS); Bệnh viện Pháp Việt (FV); Bệnh viện tim Tâm Đức; Khu công viên đồi cỏ - Hồ Bán Nguyệt – Cầu Ánh Sao; Trung tâm thương mại Cresent Mall, SC Vivocity; Siêu thị LOTTE Mart Quận 7; Khu giải trí hướng nghiệp VietTopica & Tranh 3D Artinus; Sân tập golf Asia Golf Club; Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC); Khu Thương mại Tài chính Quốc tế Nam Sài Gòn,… Sự kết hợp hài hòa giữa địa thế và chuỗi tiện ích lân cận đỉnh cao hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống xứng tầm đẳng cấp cho bạn và kiến tạo nên một cộng đồng sung túc trong lòng đô thị thịnh vượng. Nói Q7 Saigon Riverside Complex là khu căn hộ Resort bởi những tiện ích bên trong nó thật sự là một điểm cộng lớn trong mắt khách hàng và xứng tầm đẳng cấp với những dịch vụ 5 sao. Nếu bạn là người hay săn lùng và tìm hiểu về các khu căn hộ thì bạn sẽ không thể nào rời mắt được với Q7 Saigon Riverside Complex bởi thật khó mà tìm được khu căn hộ nào tích hợp đến hơn 50 tiện ích bên trong giống như Q7 Saigon Riverside Complex. Bạn sẽ thật sự cảm thấy thoải mái khi sống trong căn hộ Resort này này bởi Q7 Riverside Complex thật sự nắm trọn và nâng niu từng khoảnh khắc tận hưởng cảm xúc của bạn và gia đình bạn với mô hình tiện ích đa dạng, hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống, đa dạng về loại hình, phù hợp với mọi đối tượng như: Cổng vào chính, quảng trường Symphony, sân cỏ đa năng, không gian thư giãn bên hồ, hồ cảnh quan trung tâm, cầu khóa tình yêu, khu nghỉ chân bên hồ, phố thương mại, đường sách thư giãn, khu vui chơi trẻ em trung tâm, đường sỏi thư giãn, khu thể thao ngoài trời,… những tiện ích này chắc chắn sẽ tô điểm thêm bức tranh cuộc sống tuyệt vời cho bạn và gia đình bạn.

Trải nghiệm tiện ích nội khu Q7 Saigon Riverside Complex

Bạn sẽ nhận ra rằng thật hiếm thấy khu căn hộ nào lại là nơi tích hợp tất cả những tinh hoa tuyệt vời của cuộc sống như Q7 Saigon Riverside Complex. Khi đến với khu căn hộ này chắc chắn bạn sẽ nhận ra được rằng căn hộ ven sông thật sự còn tuyệt vời hơn cả tưởng tượng của bạn và chẳng có một lý do gì để bạn không lựa chọn căn hộ Resort sống đẳng cấp giống như Q7 Saigon Riverside Complex. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và sở hữu căn hộ tuyệt vời này nhé.

Q7 Saigon Riverside Complex

4 Đào Trí, Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh, 756000

0903396358