Bạn đang tìm nhà tại khu vực quận Bình Thành, mong muốn sở hữu một căn hộ với đầy đủ tiện ích cao cấp, nằm ngay trung tâm thành phố mà giá cả phải chăng. Trong tình hình mua bán nhà đất tại thành phố HCM, với nhiều dự án căn hộ ra đời khiến nhiều người rơi vào tình trạng bối rối và khó tìm được một căn hộ ưng ý.



Tại căn hộ SaigonLand trung tâm Bình Thạnh, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn đẹp thơ mộng lung linh, sang trọng và quyến rũ. Chung cư Sài Gòn Land, nằm tại vị trí trung tâm nên hội tụ đủ các tiện nghi cao cấp phục vụ cư dân nơi đây từ dịch vụ vui chơi, mua sắm, học tập và làm đẹp, bạn sẽ thật sự hài lòng khi chọn căn hộ này làm tổ ấm cho gia đình nhỏ của mình.
Các điểm thuận lợi của căn hộ:



+ SaigonLand nằm liền kề Quận 1, Tân Bình (chỉ cần 5 phút là đến ngay trung tâm của Quận 1) thích hợp với các gia đình trẻ đang làm việc tại Quận 1, Bình Thạnh, Tân Bình… nên khách hàng chọn định cư ngay căn hộ này sẽ có đầy đủ mọi tiện ích dịch vụ hiện đại bậc nhất tại Tp. HCM.
+ Kết nối giao thông thuận tiện về trung tâm Quận 1, quận 2 và quân Tân Bình qua các trục đường chính: Đường D2, Điện Biên Phủ, Phan Đăng Lưu, Nguyễn Thị Minh Khai, Nguyễn Hữu Cảnh...



+ Đồng thời xung quanh khu căn hộ là hệ thống trường học từ mẫu giáo - Tiểu học - THPT... đến các trường đại học xung quanh như Đại học Ngoại Thương, Đại học GTVT...Đặc biệt, vào những ngày cuối tuần, cư dân khu căn hộ SaigonLand Apartment có thể di chuyển đến các địa điểm du lịch sát bên như Khu Du Lịch Văn Thánh - Khu du Lịch Thanh Đa - Bình Quới...



+ Khu căn hộ có diện tích hợp lý từ 60-70 m2 với 1-2 phòng ngủ, giá chỉ từ 1,5 tỷ / căn, mức giá rẻ và cạnh tranh nhất so với các dự án trong khu vực.
+ Môi trường sống xung quanh trong lành, hiện đại và tiện nghi với các Khu vui chơi giải trí: Khu du lịch Văn Thánh, Làng sinh thái Bình Quới với an ninh bảo vệ 24/24.
Với môi trường sống xung quanh trong lành, hiện đại và tiện nghi. Căn hộ SaigonLand chắc chắn sẽ là dự án hot nhất khu vực Bình Thạnh chỉ trong vòng vài tháng nữa. Truy cập vào website: Căn hộ Saigonland trung tâm Bình Thạnh giá rẻ để tìm hiểu kỹ hơn về tình hình mua bán nhà đất tại thành phố HCM và tìm kiếm cho mình những căn hộ, ngôi nhà và diện tích đất phù hợp.