*Tọa lạc tại vị trí đắc địa, T&T Riverview đang khẩn trương bước vào những công đoạn hoàn thiện cuối cùng trước khi bàn giao toàn bộ vào tháng 9/ 2017. Nhân sự kiện phía CĐT chuẩn bị ra mắt những sàn, tầng, căn cuối cùng, quý khách hàng tới với T&T Riverview trong những ngày cuối tháng 7 này sẽ có cơ hội nhận được:

- Các căn hộ mới, tầng mới đẹp và giá cực tốt. Đặc biệt sự ra mắt của các căn góc tầng sân vườn giá chỉ dao động 19 triệu/ m2 cho 90 m2 có SÂN VƯỜN RIÊNG và 2 phòng ngủ VIEW SÔNG HỒNG.
- Mức chiết khấu quá tốt, chỉ 2,1 tỷ sở hữu căn hộ 100 m2 VIEW SÔNG HỒNG và nhận bàn giao FULL NỘI THẤT.
- Cơ hội bốc thăm trúng thưởng trị giá lên tới 440 triệu đồng.

*Về dự án:
- Tọa lạc tại 440 Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội, đây là vị trí trung tâm quận Hoàng Mai là quận năng động, một trung tâm kinh tế lớn của Hà Nội.
- Cách Times City chỉ 3 phút đi xe, 2 phút đến trường Đại học Kinh Doanh & Công Nghệ, 5 phút qua cầu Vĩnh Tuy tới TTTM Aeon Mall, 10 phút di chuyển theo đê Nguyễn Khoái tới trung tâm phố cổ Hà Nội, 5 phút di chuyển tới đường vành đai 3 đi tới các tỉnh thành phía Nam.
- Tiện ích nội ngoại khu đầy đủ: trường học, bệnh viện, phòng gym, trung tâm thương mại, spa...
- Chủ đầu tư T&T Group, nhà thầu COTECCONS cam kết chất lượng dự án CHUẨN QUỐC TẾ.
- 23 tầng nổi với 2 tầng trung tâm thương mại và tiện ích, 2 tầng hầm rộng rãi đảm bảo cung cấp đầy đủ chỗ để xe cho cư dân.
- 60% căn hộ có VIEW SÔNG HỒNG, đón gió mát lành, vượng khí và tận hưởng phong cách sống thư thái, đẳng cấp.
- Dự án đang trong quá trình hoàn thiện bàn giao nên quý khách có thể tới dự án liên hệ tham quan trực tiếp căn hộ hoặc căn hộ mẫu BẤT CỨ LÚC NÀO.
- Ngân hàng Vietcombank cam kết bảo lãnh tài chính và tài trợ các gói vay lên tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 12 tháng và ân hạn nợ gốc. Quý khách chỉ cần thanh toán 30% và sở hữu ngay căn hộ đi thôi.

*Mọi khúc mắc về giá bán và thông tin dự án cần được giải đáp xin quý khách liên hệ
HOTLINE: 0127 529 9102 - 0166 508 4457 (Mr Lê Đạt)
Công ty CP DV và Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc

*Cảm ơn quý khách