- Diện tích nhỏ, thiết kế gốc 53m2-63m2-64m2 (1PN hoặc 2PN).
- Giá chỉ từ 10,9 triệu/m2 => 645 triệu/căn đến 880 triệu/căn.
- Trả 5 triệu/tháng (Nhà nước cho vay: 80% giá trị, LS cố định 5%/năm trong 15 năm).
- Hồ bơi, Nhà trẻ, TTTM, khu làm tiệc BBQ ngoài trời, Khuôn viên cây xanh, khuôn viên sân thượng…
Dự án căn hộ Hưng Ngân Garden là một trong những dự án có vị trí rất thuận lợi, nằm trong một quần thể đô thị phát triển năng động thuộc tổng thể quy hoạch Khu đô thị phía Tây Bắc Tp.HCM, với nhiều khu chung cư cao cấp, khu văn phòng, trung tâm thương mại, các cơ sở dịch vụ hạ tầng đa dạng,… thuộc P.Tân Chánh Hiệp, quận 12, Tp.HCM.
Tọa lạc trên khu đất quy mô 27.559 m2, Hung Ngan Garden bao gồm 4 Block cao 22 tầng, kết nối với nhau bằng 1 tầng hầm để xe rộng 10.000m2, ở giữa 4Block chủ đầu tư thiết kế công viên nội khu, hồ bơi, khu vưc làm tiệc BBQ cho cư dân sinh sống tại Hưng Ngân Garden.
Thiết kế sang trọng, gồm 4 block, diện tích căn hộ từ 53 – 65m2 rất phù hợp cho những gia đình trẻ, và có thu nhập trung bình. Bên cạnh đó, nhà thiết kế đã thiết kế dự án theo mục đích xanh- sạch- đẹp, tạo ra các khoảng không trang cho khu vườn, cây xanh. Đây là một trong những mục tiêu tốt đẹp cho môi trường sống của dân cư nơi đây. Hơn nữa, các khu trung tâm thương mại phục vụ tận cửa, sân thượng thoáng đãng, hồ bơi và trường học tạo cho dự án những nét độc đáo và tiện ích.