Tin rao vặt: Căn hộ xi grand court - Dự án mặt tiền Lý Thường Kiệt

  1. Thông tin bài viết

    Căn hộ xi grand court - Dự án mặt tiền Lý Thường Kiệt

    Tỉnh - Thành phố
    Hồ Chí Minh
    Quận - Huyện
    Quận 10
    Giá
    Thỏa thuận
    Hướng
    Đông Nam
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    190976
    TK
    Di động
    01689978655
    Thông tin chi tiết
    Dự án hiện đã hoàn tất công tác bồi hoàn giải phóng mặt bằng và hoàn thành 80% công tác chuẩn bị cọc khoan nhồi, bao gồm: lập hàng rào bảo vệ, đào mương thoát nước bề mặt, đổ đá và bêtông.
    Đến tháng 1-2016, [replacer_a] đang xây dựng các tầng hầm. 4 cẩu tháp đã được dựng lên để phục vụ công tác thi công. Xi Grand Court cũng đã khai trương showroom tại số 55 Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Quận 1.
    Tại đây mô hình thiết kế và các tài liệu của dự án đã sẵn có để chuẩn bị cho công tác bán hàng, dự kiến sẽ bán chính thức trong quý 1 năm 2016.
    Xi Grand Court tọa lạc tại mặt tiền đường Lý Thường Kiệt - trung tâm Quận 10, đối diện với khu liên hợp thể thao Phú Thọ. Dự án có tổng diện tích đất quy hoạch rộng 17.940,5 m2, quy mô xây dựng gồm 4 đơn nguyên cao từ 25 đến 29 tầng, tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 169.290,19 m2
    Các căn hộ Xi Grand Court được bàn giao hoàn thiện cơ bản với những thiết bị cao cấp: thiết bị vệ sinh Toto, thiết bị bếp Teka,... Hệ thống tiện ích nội khu như: hồ bơi, công viên được bố trí trên tầng 7 của khối đế.
    Giá bán căn hộ Xi Grand Court dự kiến khoảng 38 triệu/m2. Như vậy, căn hộ nhỏ nhất (52 m2) sẽ có giá khoảng 2,1 tỷ đồng (bao gồm VAT).
    Dự án XI Grand Court trước đây thuộc quyền sở hữu của Công ty GS Sài Gòn, được lên kế hoạch triển khai từ năm 2008. Tuy nhiên đến năm 2010, do gặp khó khăn về vấn đề tài chính nên GS Sài Gòn đã chuyển nhượng lại toàn bộ dự án cho Công ty Phú Sơn Thuận. Và đến năm 2012, dự án đã chính thức được tái khởi động trở lại và hiện nay sau một thời gian “âm thầm” triển khai xây dựng, Phú Sơn Thuận đang bắt đầu giới thiệu dự án XI Grand Court ra thị trường…

    Ngoài ra dự án còn hình thành nên 1 khu thương mại cao 6 tầng với diện tích sàn sử dụng lên tới 45.000 m2. Hiện dự án đang được triển khai thi công rất rầm rộ do CTCP Đầu tư xây dựng Cát Linh làm nhà thầu chính.

    Mặc dù đã được chuyển nhượng lại cho Phú Sơn Thuận nhưng XI Grand Court vẫn còn được giữ nguyên thiết kế như ban đầu, do đó dự án sẽ có nhiều không gian mở dành cho tiện ích nội khu như tại khu căn hộ XI Riverview Palace (mộ dự án của GS Sài Gòn đã hoàn thành tại khu Thảo Điền, Q.2).

    Theo thông tin Skyreal vừa cập nhật, giá bán của khu căn hộ XI Grand Court hiện đang được chào bán ở mức từ 40 triệu/m2 (chưa bao gồm VAT, bàn giao nhà hoàn thiện). Đây có thể được xem là mức giá khá tốt vào thời điểm này
    Lần sửa cuối bởi skyreal77, ngày 23-01-2016 lúc 09:37 AM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google