(0988241500) - Mua đất Mỹ Phước 2 mở rộng giá 4 triệu/m2 thiện chí, mua số lượng lớn, chồng tiền ngay



Cần mua gấp đất nền Mỹ Phước 2, Bình Dương để đầu tư giá cao, nhu cầu thật, rất thiện chí mua, cần mua gấp số lượng lớn nhiều vị trí và diện tích khác nhau, ưu tiên mua nhanh các vị trí đất nền thuộc dự án Mỹ Phước 2 mở rộng, do Mỹ Phước 2 có vị trí và mặt bằng giá phù hợp với nhu cầu đầu tư ở thời điểm hiện tại, mua chính chủ, rất thiện chí mua, quyết định nhanh, chồng tiền ngay trong ngày, chịu mọi chi phí và thủ tục sang tên.



Liên hệ: Anh Nam (0988241500 - 0916666720)





Cần mua gấp với số lượng lớn đất nền Mỹ Phước 2 để kinh doanh, xây phòng trọ và đầu tư dài hạn, ưu tiên mua nhanh các vị trí thuộc khu Mỹ Phước 2 mở rộng, ưu tiên mua nhanh các vị trí có dân đông, gần trường học, bệnh viện để ở, xây phòng trọ, kinh doanh và đầu tư dài hạn, chỉ mua chính chủ không qua trung gian, mua gấp, số lượng lớn, chồng tiền nhanh, mua giá cao, quyết định nhanh, chồng tiền ngay.

Chúng tôi có nhu cầu rất lớn và rất thiện chí mua đất Mỹ Phước 2 do Mỹ Phước 2 có vị trí và mạt bằng giá phù hợp với nhu cầu đầu tư dài hạn và kinh doanh, mua để đầu tư dài hạn nên mua rất dễ với giá cao, chúng tôi cần mua gấp nhiều vị trí và diện tích khác nhau trong dự án Mỹ Phước 2 mở rộng từ 100m2, 150m2, 300m2, 600m2 v.v… có thể mua các lô đất có diện tích lớn.

Rất thiện chí mua, đã biết rõ về dự án nên có thể quyết định nhanh, chồng tiền ngay trong ngày, chỉ mua chính chủ, không qua trung gian, chịu mọi chi phí và thủ tục sang tên, mua chính chủ nên có thể mua cao hơn giá thị trường từ 15% đến 20%, thiện chí mua, quyết định nhanh, mua giá cao, cam kết không ép giá, chồng tiền ngay trong ngày.

Tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho người bán, đặt cọc tại nhà chủ đất, chồng tiền nhanh, mua giá cao, ký chuyển nhượng ở Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương và các tỉnh kể cả các tỉnh phía Bắc. Quý khách có nhu cầu bán đất Mỹ Phước 2 với giá cao xin vui lòng:

Liên hệ: Anh Nam

Điện thoại: 0988241500 hoặc 0916666720

Email: quynhnam_nguyen@yahoo.com