Tin rao vặt: Căn nhà sẽ thoải mái hơn nếu được bày trí ngăn nắp

  1. #1
    trthientuong Đang Ngoại tuyến Thành viên
    Ngày tham gia
    Sep 2016
    Bài viết
    5

    Căn nhà sẽ thoải mái hơn nếu được bày trí ngăn nắp

    Điều quan trọng cần làm trước nhất đó là loại bỏ tất cả vật dụng không cần thiết, đừng tiếc những thứ lặt vặt linh tinh sẽ làm căn nhà thêm bề bộn.

    Sử dụng tủ/kệ gắn tường

    Tủ/kệ gắn tường giúp ta có thêm khoản diện tích mới để giữ đồ đạc, việc này có công dụng như ngôi nhà vừa được mở rộng thêm một diện tích đất nho nhỏ vậy.


    ~~~> Xem thêm: thiet ke nha cap 4, thiet ke nha dep, xay dung nha

    Phân loại và bố trí hợp lý

    Rất đơn giản, tất cả những gì bạn cần làm là gom nhóm những món đồ cùng loại và cất cùng một chỗ, điều này không những cải thiện được vẻ thẩm mỹ của ngôi nhà mà còn giúp bạn dễ dàng tìm kiếm đồ vật một cách nhanh chóng.

    Tủ âm tường

    Đây là một lựa chọn khá tốt, tuy nhiên để sử dụng được loại tủ này bạn cần phải lên kế hoạch trước khi xây dựng nhà ở. Tru âm tường sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản diện tích không hề nhỏ và còn giúp cất giữ được nhiều đồ đạc.

    Tập thành thói quen

    Để căn nhà luôn gọn gàng đòi hỏi bạn và các thành viên trong gia đình phải luôn giữ gìn sự ngăn nắp trong mọi hoạt động, tạo thói quen để lại đồ đạc ngay ngắn về chỗ cũ ngay sau khi sử dụng xong.

    Đây là vài mẹo vặt nho nhỏ giúp ngôi nhà bạn thêm ngăn nắp, gon gàng. Bạn sẽ cảm thấy thật thoải mái nếu được sống trong một mội trường sạch sẽ, thông thoáng.
    Lần sửa cuối bởi trthientuong, ngày 20-09-2016 lúc 02:13 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google