(0988241500) - Cần sang nhượng xuất ngoại giao, chiết khấu 15%, dự án Long Đại Phát, đường DT 747, Tân Uyên, Bình Dương

Cần sang nhượng gấp 20 suất ngoại giao thuộc dự án Long Đại Phát, Hội Nghĩa, Tân Uyên, chúng tôi đang sở hữu 20 suất ngoại giao trong dự án khu nhà ở Long Đại Phát, đặc biệt có 2 suất thuộc block LK1 cần bán gấp nên chiết khấu 20% so với giá trị trường. Block LK1 có vị trí rất đẹp, ngay mặt tiền tuyến đường trung tâm của dự án khu nhà ở Long Đại Phát, rộng 13m, kết nối trực tiếp với đường DT747, đây là cửa ngõ ra vào của dự án, nên lô LK1 ô 10 sở hữu vị trí đắc địa của dự án, đây là đầu mối giao thông và vị trí thuận lợi nhất để kinh doanh, của dự án khu nhà ở Long Đại Phát, đặc biệt nhà đã được xây xong phần thô, sắp được bàn giao nên có thể đưa vào kinh doanh hoặc cho thuê luôn, cần bán gấp nên chiết khấu 20% so với giá thị trường. Quý khách có nhu cầu xem nhà, hợp đồng, thương lượng chính chủ, xin vui lòng:

Liên hệ: Anh Nam (0988241500 - 0916666720)



Dự án khu nhà ở Long Đại Phát là dự án nhà liền kề đầu tiên và đẳng cấp nhất của Hội Nghĩa Tân Uyên, với những dãy nhà quy mô được xây dựng hoàn thiện, hệ thống hạ tầng được xây dựng đồng bộ như: hệ thống giao thông, thoát nước, nước sạch, điện, viễn thông, an ninh v.v... đem đến cho cư dân của dự án khu nhà ở Long Đại Phát một đẳng cấp rất khác biệt so với phần còn lại của Hội Nghĩa Tân Uyên, với vị trí rất thuận tiện, ngay trong tâm của Hội Nghĩa Tân Uyên, xung quanh của khu nhà ở Long Đại Phát là rất nhiều chợ dân sinh lớn như: chợ Quang Vinh, chợ Hội Nghĩa, cho thấy nhu cầu mặt bằng kinh doanh trong khu vực là rất lớn, khu nhà ở Long Đại Phát cung cấp một môi trường kinh doanh đẳng cấp, khác biệt hoàn toàn so với phần còn lại, nên khu nhà ở Long Đại Phát là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một mặt bằng kinh doanh đẳng cấp trong một khu vực đang phát triển nhanh chóng của Bình Dương.



Khi thực hiện dự án khu nhà ở Long Đại Phát, chủ đầu tư đã có những phân tích rất sâu sắc, với vị trí rất thuận tiện, ngay trung tâm, xung quanh khu nhà ở Long Đại Phát là dày đặc các dự án Khu công nghiệp lớn của Bình Dương như: Cụm công nghiệp Lại Uyên, KCN VISIP II, KCN Nam Tân Uyên, KCN Đất Cuốc v.v... nên hàng năm thu hút thêm hàng trăm ngàn lao động về làm việc, đây là đông lực rất lớn thú đẩy Hội Nghĩa Tân Uyên phát triển nhanh chóng, đồng thời Hội Nghĩa Tân Uyên cũng đang là khu vực đang có tốc độ phát triển hạ tầng nhanh chóng nhất của Bình Dương, với rất nhiều dự án giao thông lớn đang được hoàn thiện, kết nối chặt chẽ với nhau, thúc đẩy kinh tế cũng như của thị trường bất động sản của Hội Nghĩa Tân Uyên tăng trưởng nhanh chóng, vì thế dự án khu nhà ở Long Đại Phát là một khoản đầu tư rất tốt, an toàn và đem lại tỷ suất lợi nhuận cao cho nhà đầu tư.



Lô LK1 ô 10 sở hữu một vị trí đắc địa của dự án khu nhà ở Long Đại Phát, ngay cửa ngõ ra vào dự án, nhà đã được xây dựng xong phần thô, sắp được bàn giao. thuận tiện để kinh doanh và cho thuê. Do nhu cầu tài chính, nên chấp nhận bán thấp hơn 20% so với giá thị trường. Quý khách có nhu cầu xem nhà, hợp đồng, thương lượng trực tiếp chính chủ, xin vui lòng trực tiếp chính chủ xin vui lòng:

Liên hệ: Anh Nam (0988241500 - 0916666720)

Zalo: 0988241500