Cây Ngũ Gia Bì và Thiết Mộc Lan trồng văn phòng
1. [replacer_a]
Cây Ngũ Gia Bì hiện nay cây cảnh Ms Hồng cung cấp giống cây ngũ gia bì 1 màu xanh và giống lá đốm màu (thường có lá đốm và sọc vàng).


- Tác dụng trong đông y : Là một trong những cây thuốc quý chữa được bệnh gân cốt, đau khớp, đau bụng, chống suy nhược thần kinh, kháng viêm, giúp hạ sốt hiệu quả,...
- Ý nghĩa phong thủy : Đem đến cho gia chủ may mắn, nhiều tiền tài, an toàn.
Ngoài ra, cây trồng ngũ gia bì giống với cây tùng thơm có tác dụng đuổi muỗi, làm sạch không gian sống, đặc biệt là môi trường văn phòng làm việc.
Hãy sắm ngay một chậu cây ngũ gia bì đặt trong phòng làm việc, phòng khách giúp ngôi nhà, phòng làm việc của bạn thêm đẹp và môi trường không khí được trong lành.
Nếu đặt trang trí bàn làm việc, bạn nên chọn cây nhỏ, cây cao thì trồng trong chậu trang trí nội thất, quán cà phê, hành lang, phòng họp, phòng khách,...
Công dụng đuổi muỗi hiệu quả từ Ngũ Gia Bì đem lại, nếu đặt 1 chậu cây tại phòng khách, phòng ngủ, tối đến muỗi không dám béng mảng tới. Còn gì thú vị hơn khi người trong gia đình, bạn bè của bạn không cần phải lo sợ ngứa ngáy do muỗi đối, cũng không cần phải tốn kém mua kem bôi đuổi muỗi nữa.

2. Cây Thiết Mộc Lan
Thường được đặt tại nơi văn phòng làm việc, phòng ngủ giờ đây nhu cầu cần cây xanh đã trở thành một phần không thể thiếu, chúng giúp cho môi trường quanh ta thoáng mát và trong lành hơn, giúp thư giãn đầu óc sau những giờ làm việc căng thẳng.


Cung cấp Thiết Mộc Lan lá xanh và Thiết Mộc Lan lá sọc vàng.

Cây Thiết Mộc Lan không chỉ làm cảnh đặt văn phòng, mà cây còn dễ tạo dáng theo ý thích. Phát triển trong bóng dâm tốt. Đặc biệt cây rất được ưa chuộng đặt văn phòng với ý nghĩa phong thủy đem may mắn đến cho gia đình.

Mọi thông tin xin liên hệ:
CÂY CẢNH MS HỒNG nhận cung cấp số lượng cây công trình bao gồm [replacer_a], Cây Ngũ Gia Bì với mức giá tốt, dù số lượng nhiều hay ít, giao hàng tận nơi tại các tỉnh thành lân cận.
=>Hotline/Zalo: 0962136986
=>Domain: bancuanhanong.com
=>Địa chỉ vườn: Phụng Công, Văn Giang, Hưng Yên cách Bát Tràng, Gia Lam 3km.
=>Địa chỉ vp: Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội.