Cần tiền bán gấp lô đất đẹp tuyệt vời sổ đỏ chính chủ
Diện tích: 84m2, mặt tiền 6,47m, sâu 12,96 m đường trước nhà rộng 13m vỉa hè to rộng rất thoải mái. Khu đô thị mới 95% dân cư đã xây nhà ở và kinh doanh rất đông vui nhộn nhịp.
- Có thể xây cho thuê vp hoặc kinh doanh rất tuyệt vời, trước mặt đất là khu dự án chuẩn bị xây dựng, nhà nhìn ra đúng công viên sinh thái , trước mặt cách 100m đang hoàn thiện đường to 40m nối từ khu đô thị Việt Hưng đến Ngọc Thuỵ , đường này mở để tránh ách tắc cho đường Ngô Gia Tự Nguyễn Văn Cừ, đường này làm xong là các khu dự án ở khu đất này như Shophouse , chung cư , nhà liền kề , hồ sinh thái sẽ được xây dựng , đường 40m đã hoàn thiện 80/% chuẩn bị xong .
- Đất cách phố Ngô Gia Tự khoảng 150m, cách cầu Chương Dương khoảng 10 phút xe máy, cách khu đô thị Việt Hưng 5 phút xe máy , cách khu biệt thự Vinhomes Riverside khoảng 7 phút , cách siêu thị nhật AEON mail Long Biên khoảng 10 phút . Khu đô thị mới dân cư đông đúc cách nhà 5 phút đi bộ có các trường mẫu giáo và trường cấp 1,2,3 . Chợ gần nhà vô cùng thuận lợi cho học hành, sinh hoạt.
- Đất vuông vắn vô cùng đẹp , đây là khu đô thị mới mua rất yên tâm thật lòng tôi bán tôi rất tiếc vì trước đây có rất nhiều người hỏi mua tôi không bán nhưng giờ gia đình có công việc nên tôi rất cần bán cho những ai có nhu cầu thật sự.
- Giá bán: 75tr/1 m2 ( có thương lượng)
- Ai có nhu cầu liên hệ với tôi số đt : 0917690556