CẦN TÌM 2 NỮ SINH VIÊN HOẶC NGƯỜI ĐÃ ĐI LÀM Ở GHÉP 500k/người bao điện nước, wifi

Phòng trọ nằm trên lầu 2, rất sạch sẽ thoáng mát, có chỗ phơi đồ ngoài ban công lớn.

Tiền phòng là 1tr9, đã có 3 người ở. Phòng có gồm 2 phòng nhỏ, toilet riêng trong phòng luôn, có thiết kế đặc biệt để toilet cách xa khu vực ở. Cần tuyển thêm 2 bạn nữ sinh viên hoặc người đã đi làm vào ở. Phòng mới có 3 người nhưng ai cũng hòa đồng vui tính và sạch sẽ.

Nước là nước máy. Điện nước xài thoải mái, cuối tháng gom tiền trả. Thường thì một tháng nếu 5 người ở bao cả điện nước và wifi giá chỉ xấp xỉ 500k. Internet siêu mạnh do ông chủ đã lắp cho mỗi phòng một cục wifi, chơi game xem phim thoải mái.

Nhà trọ có 2 lớp cửa, ban đêm ông chủ khóa kỹ nên rất an ninh, yên tĩnh. Có nhà để xe miễn phí, không thu tiền. Các bạn yên tâm là ông chủ rất dễ chịu, chỉ cần tuân thủ đúng quy định là luôn khóa cổng khi ra, vô khu trọ là được. Mỗi người vô ở ngoài chìa khóa phòng sẽ cần thêm 1 chìa khóa cổng. An ninh luôn được đặt lên hàng đầu nên các bạn yên tâm nhé.

Nhà trọ nằm tại số 7 Đường 14, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh, là một con đường ngắn từ Kha Vạn Cân rẽ vô, gần chợ Thủ Đức, cách 5 phút đi bộ, gần Đại học Ngân hàng, gần Cao đẳng công nghệ thủ đức, Đại học Cảnh sát và sư phạm kỹ thuật.

Chào mừng các bạn đến với ngôi nhà của những người vui vẻ :v

Email:caonguyenxuanyenbb@gmail.com
SDT: 0167 406 3956 (gặp Hiền)
0169 220 9913 (gặp Quỳnh)