+ Tên dự án: Airport City Long Thành

+ Vị trí: Mặt tiền Đường Tân Hiệp rộng 32m, Xã Tân Hiệp, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai

+ Chủ đầu tư: Tập Đoàn Đại Thành Công

+ Qui mô : 6,5 ha, 790 sản phẩm

+ Pháp lý: Sổ hồng thổ cư 100%

+ Vị trí Dự án Airport City tọa lạc tại Đường Tân Hiệp, xã Tân Hiệp, Long Thành, Đồng Nai ngay nút giao quốc lộ 51 và cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, liền kề sân bay quốc tế Long Thành.

Đây là khu vực đang được chú trọng phát triển kinh tế và quy hoạch trở thành “thành phố sân bay” trong tương lai. Từ Quốc lộ 51, cư dân Airport City Long Thành Đồng Nai có thể di chuyển về Biên Hoà, Vũng Tàu, TP.HCM và các vùng lân cận cực kỳ thuận tiện & nhanh chóng.

Dự án kết nối nhanh chóng với khu vực trọng yếu bằng hệ thống cao tốc như: TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, Bến Lức – Long Thành, Biên Hòa – Vũng Tàu, Dầu Giây – Phan Thiết và Dầu Giây – Đà Lạt.
Từ Quốc lộ 51, chỉ vài bước chân là cư dân Airport City Long Thành Đồng Nai có thể di chuyển về Biên Hoà, Vũng Tàu, TP.HCM, cực kỳ thuận tiện.

+ Cách Sân Bay Long Thành: 15 phút
+ Cách UBND Long Thành: 10 phút
+ Cách Khu công nghệ cao Nhật Bản: 20 Phút
+ Cách KCN An Phước: 15 phút
+ Cách chợ Mới Long Thành: 8 phút
Dự án Airport City Long Thành nằm trong lộ trình tương lai phát triển của các khu công nghiệp phía Đông. AIRPORTCITY LONG THÀNH như là một điểm nhấn của Đồng Nai, bởi dự án không chỉ nằm ở vị trí “tâm điểm” của khu vực với tiện ích nội, ngoại khu hoàn hảo mà không gian sống ở đây con người như hòa mình vào thiên nhiên, bởi nét đặc trưng của dự án là kết hợp chốn an cư với môi trường sinh thái. Đây được xem là một cơ hội hiếm có cho người thu nhập trung bình, đầy tiềm năng, tích lũy những giá trị thiết thực cho tương lai.

+ Hồ bơi ngoài trời.
+ Câu lạc bộ cộng đồng.
+ Khu dịch vụ yoga, gym, spa…
+ Sân chơi dành cho trẻ em.
+ Coffe, nhà hàng khách sạn.
+ Khu thể dục thể thao.
+ Khu mua sắm, trung tâm thương mại.

Liên hệ 0918068143