In thẻ cảo trúng thưởng, thẻ cào khuyến mãi – Gia tăng doanh số bán hàng. Bạn đang là chủ doanh nghiệp, cửa hàng. Bạn đang đang muốn tăng doanh số, tăng số lượng người mua hàng nhưng mặt hàng của bạn đang có đối thủ cạnh tranh quá nhiều, bạn không thể nào giảm giá thấp hơn nữa. Tất cả các hình thức quảng cáo, tặng quà khuyến mãi đều đã áp dụng như vẫn chưa đạt được doanh số như doanh nghiệp mong muốn. Vậy bạn đã bao giờ thử in thẻ cào trúng thưởng, in thẻ cào khuyến mãi, in thẻ cào vouche…dưới đây chưa hãy cùng xem qua nhé!
In thẻ cào, thẻ cào trúng thưởng là gì?
In thẻ cào là gì?
In thẻ cào là một trong những dịch vụ ngoài in những thông tin trên bề mặt thẻ cào thì phần quan trọng nhất cũng vẫn là lớp phủ thẻ cào. Tuy đây chỉ là một phần nhỏ trên thẻ cào nhưng nó lại rất quan trọng bởi ấn dưới lớp phủ đó là một dãy số hoặc chữ nhằm mục đích đưa thông tin cho khách hàng.

Thẻ cào điện thoại thì những con số sẽ được ẩn dưới lớp phủ. Dãy số đó luôn được nhà mạng mã hóa.
Thẻ nạp tiền cho những trò chơi game online thông thường dưới lớp phủ sẻ là các con số được sắp xếp ngẫu nhiên. Khi người chơi được nạp những con số đó vào thì được tiếp tục chơi.
Thẻ cào khuyến mãi hoặc thẻ cào trúng thưởng thường thì có thể là số hoặc chữ tương ứng với phần thường mà bạn nhận được.
Thẻ cào trúng thưởng là gì?
Thẻ cào trúng thưởng được hiểu một cách đơn giản là một công cụ khuyến mãi, kích cầu người tiêu dùng, hoạt động dưới hình thức cào mã trúng thưởng. Các doanh nghiệp sử dụng thẻ cào trúng thưởng nhằm mục đích thu hút khách hàng, tăng khả năng nhận diện thương hiệu, quảng bá sản phẩm, kích cầu tiêu dùng cũng như tạo sự bùng nổ doanh số vào những sự kiện đặc biệt, lễ tết cuối năm.

Lý do doanh nghiệp nên in thẻ cào trúng thưởng
Thẻ cào trúng thưởng là một trong những loại hình khuyến mãi đã có từ lâu đời nhưng đến ngày này đã tạo ra nhiều lợi ích vượt trội cho doanh nghiệp.

Kích cầu tiêu dùng, kích thích người tiêu dùng mua nhiều sản phẩm, hàng hóa, thúc đẩy doanh số bán hàng. Vào những ngày đặc biệt, lễ tết cuối năm.
Hỗ trợ quảng bá hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp.
Tạo sự thu hút, tăng cảm giác trải nghiệm cho khách hàng. Từ đó gia tăng khả năng nhận diện sản phẩm, thương hiệu đến đông đảo người tiêu dùng.
Gia tăng sự chú ý, quan tâm của khách hàng cho các chương trình marketing tiếp theo.
Thu thập dữ liệu thông tin khách hàng qua công nghệ, phần mềm được tích hợp trên thẻ cào trúng thưởng.
Giới thiệu sản phẩm mới của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng dễ dàng hơn, từ đó làm tăng khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu.
In thẻ cào trúng thưởng đa dạng về chất liệu
Việc in thẻ cào là một trong những điều mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng áp dụng cho những chiến dịch quảng bá sản phẩm, thúc đẩy doanh số bán hàng. Việc in thẻ cào mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng về chất liệu. Chất liệu đó có thể là giấy, nhựa hay thậm chí là decal. Giấy là chất liệu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Đa dạng về kích thước in thẻ cào
Sản xuất thẻ cào nhất là đối với thẻ cào trúng thưởng sẽ mang đến cho doanh nghiệp nhiều sự lựa chọn về kích thước. Một số kích thước được nhiều doanh nghiệp lựa chọn như: 4x18mm, 6x26mm, 6x36mm…ngoài ra bạn cũng có thể in thẻ cào trúng thưởng dựa theo kích thước mà công ty, doanh nghiệp bạn mong muốn.

Đa dạng về nhãn phủ cào
Bất cứ một chiếc thẻ cào nào đều cũng được phủ một lớp nhãn phủ cào, để tăng thêm tính bảo mật về thông tin cho thẻ cào. Do đó mà nhãn phủ cào hiện nay rất đa dạng về hình dạng và hoa văn.

Nên cách soi thẻ cào trúng thưởng thông qua nhãn phủ cào bằng mắt thường không thể soi được. Nhờ công dụng áp dụng công nghệ phủ hiện đại, tăng thêm tính bảo mật cho thẻ cào trúng thưởng để không gây thiệt hại về tài chính của doanh nghiệp và đảm bảo được sự công bằng cho khách hàng.