Thời điểm cuối năm là lúc mà các xưởng sản xuất sổ da – quà tặngin ấn như Sổ Da Minh Châubận rộn với các đơn hàng. Đặc biệt các đơn hàng về sổ da, sổ quà tặng và công tác chuẩn bị in sổ sách cho năm mới tăng cao, đội ngũ công nhân và thiết bị sản xuất tại xưởng phải làm việc liên tục để đáp ứng được toàn bộ nhu cầu sản xuất và in ấn của khách hàng.

Rất nhiều các mẫu sổ da cao cấp, sổ còng, sổ bìa mềm, bìa cứng, sổ lò xo, sổ gáy xoắn đẹp được đặt hàng sản xuất trong dịp cuối năm 2016. Mẫu mã đa dạng hơn, màu sắc phong phú hơn, số lượng sản xuất càng nhiều giá thành càng hạ hơn, chạy đơn hàng cuối năm gia tăng doanh số nên thời gian rút ngắn hơn. Tất cả các ưu điểm trên là điếm nhấn hút khách của SỔ DA MINH CHÂU.

Một số mẫu sổ da của khách hàng trong tháng 11 – 12/2016









Trên đây là một số mẫu sổ da và thiết kế ruột sổ, sổ mẫuxưởng sản xuất sổ da – Minh Châu của chúng tôi nhận làm và cho khách hàng. Một số khách hàng tiêu biểu đặt sản xuất với số lượng lớn (từ 200 – 1000 cuốn) như :

- Ngân hàng agribank chi nhánh Hải Dương
- Công ty DKT Vina
- Công ty sơn ô tô Vạn Lợi
- Công ty On campus
- Công ty HP
- Công ty AGS


Và còn rất nhiều các mẫu sổ khác, chúng tôi đều lưu lại mẫu tại xưởng và văn phòng. Quý khách có thể đến xem trực tiếp để chọn mẫu và chất liệu da. Hầu hết các khách hàng đều lựa chọn làm bìa sổ bằng DA PU để tăng tính cao cấp cho sản phẩm, một số khách hàng lựa chọn làm bằng da simili (giá rẻ hơn [replacer_a]), giấy mỹ thuật hoặc giấy bồi xi bọc bóng kính, màng kính hoặc mica trong.

Mỗi cuốn sổ da cao cấp đều được dập logo theo các vị trí, phủ nhũ hoặc ép kim tuyến. Đảm bảo độ bền cao và đóng gói kỹ thuật đảm bảo khi giao hàng cho quý khách.

Đặt in sổ da cao cấp ở đâu?

Văn phòng SỔ DA MINH CHÂU – 83 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng Hà Nội. Liên tục mở cửa chào đón và tư vấn cho mọi khách hàng tại Hà Nội, Hưng Yên, Thái Bình, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Phòng……..

Điện thoại : 0978 891 148 | Email : [replacer_a]

Website : sodaminhchau.com