Karcher là một trong các thương hiệu sản xuất máy xịt rửa xe hàng đầu của Đức. Và bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một trong các model máy bơm nước rửa xe tốt đó là máy rửa xe Karcher k2 420.

1. THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY RỬA XE KARCHER K2 420
máy rửa xe karcher k2 420 sử dụng động cơ cảm ứng từ giúp dễ dàng vệ sinh hệ thống điều hòa. Nhờ vào vòi phun điều chỉnh cải tiến với đầu vòi có thể xoay và súng phun ngắn, máy hoạt động tốt ngay cả trong khu vực làm việc chật hẹp, khó tiếp cận, giúp bạn tiết kiệm công sức tháo dỡ hệ thống. Áp suất có thể được điều chỉnh trong khoảng từ 20 đến 100 bar trên đầu vòi để các thành phần tinh tế như lưới tản nhiệt có thể được làm sạch nhẹ nhàng. Máy xịt rửa xe karcher k2 420 cũng hoàn toàn phù hợp để làm sạch ô tô và xe máy.



THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Áp lực 20 – 100 / 2 – 10 (bar) (bar/MPa)
Lưu lượng 360 (l/h)
Nhiệt độ nước vào tối đa 40 (°C)
Tải kết nối 1,4 (kW)
Trọng lượng chưa gắn phụ kiện 7,87 (Kg)
Kích thước (D x R x C) 374 x 201 x 296 (mm)
PHỤ KIỆN

Đầu phun ngắn 360°
Súng phun kết nối nhanh tiêu chuẩn
Ống áp lực cao 7.5m
Kết nối chất tẩy rửa hút
Bộ lọc nước tích hợp màng lưới mịn
2. ĐÁNH GIÁ MÁY RỬA XE KARCHER K2 420 QUA CẤU TẠO
máy rửa xe karcher k2 420 là một máy nhẹ và di động, lý tưởng để làm sạch tất cả các khu vực xung quanh nhà. Bình chứa chất tẩy rửa tích hợp giúp sử dụng đơn giản và dễ dàng chuyển đổi giữa ứng dụng chất tẩy rửa áp suất thấp và máy xịt rửa xe.



3. CÁCH SỬ DỤNG MÁY RỬA XE KARCHER K2 420 ĐÚNG CÁCH
– Máy rửa xe Karcher 420 chỉ được thiết kế dùng để hút nước xịt rửa và không nên sử dụng để hút xăng, dầu, axit …

– Có thể sử dụng làm sạch các phụ kiện, hệ thống điều hòa.

– Sử dụng làm sạch máy móc, xe cộ, tòa nhà, công cụ, mặt tiền, sân thượng, dụng cụ làm vườn, … bằng một vòi phun nước áp lực cao.

– Có phụ kiện, thay thế các bộ phận và chất làm sạch được phê duyệt bởi KÄRCHER. Hãy quan sát các thông tin đi kèm với các chất tẩy rửa.

>>>Tìm hiểu thêm về máy bơm rửa xe karcher basic

4. CÁC LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÁY XỊT RỬA XE KARCHER K2 420
– Không được để máy được điều hành bởi trẻ em hoặc những người không được hướng dẫn phù hợp.

– Chỉ sử dụng phụ kiện, vòi phun cao cáp, súng phun và khớp nối đến từ nhà sản xuất nếu sử dụng phụ kiện khác phải tham khảo ý kiến chuyên gia.

– Nếu bạn không sử dụng máy rửa xe trong thời gian dài bạn nên tắt thiết bị, tháo phụ kiện và cho vào hộp bảo quản ở nơi khô ráo.

– Khi sử dụng súng phun bạn nên đề đầu phun cách xa vật ít nhất 30cm để tránh các tác động không mong muốn của nước áp lực cao với sản phẩm.

Hy vọng bài viết trên bạn có thể biết thêm về đánh giá máy rửa xe karcher k2 420. Nếu bạn còn có gì thắc mắc về sản phẩm bạn có thể gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua số Hotline 0963.123.823 để được các chuyên gia điện cơ tư vấn.