Thời buổi công nghệ hiện đại, nhu cầu sử dụng khóa cửa thông minh của con người ngày càng tăng lên. Nắm bắt được xu thế đó đã có rất nhiều nhà cung cấp khóa cửa thông minh ra đời, cạnh tranh nhau về giá cả, uy tín và chất lượng. Vậy người tiêu dùng nên chọn nhà cung cấp nào để sở hữu sản phẩm chất lượng nhất?

Tiêu chuẩn cơ bản của khóa cửa thông minh samsung uy tín có chất lượng cao?
Để tìm hiểu những nhà cung cấp khóa cửa thông minh uy tín trên thị trường hiện nay, bạn cần nắm được thế nào được gọi là một chiếc khóa cửa thông minh có chất lượng cao?

Khóa cửa thông minh là thiết bị công nghệ của thời đại, thiết bị khóa cửa sử dụng công nghệ nhận dạng thông minh để thực hiện nhiệm vụ đóng cửa (mở) khi có lệnh từ các thiết bị có chức năng xác thực. Giúp hạn chế, kiểm soát các tình uống xâm nhập trái phép và trong ngôi nhà của bạn.


Khóa cửa thông minh được cấu tạo 2 phần rõ ràng:

Phần ổ khóa:
Được cấu tạo từ các thiết bị công nghệ cao có chức năng xác thực qua vân tay, thẻ, mã số.... hiện đại, thông minh mang lại tiện ích cho co người.

Phần chìa khóa :
Chính là các dụng cụ dùng để xác thực như thẻ từ, mã vân tay, mật khẩu số… để mở cửa hoặc đóng cửa nhà, văn phòng công ty....

Thông thường các nhà cung cấp khóa cửa thông minh uy tín thì họ thường nhập các sản phẩm có chất lượng cao để giữ được lòng tin của khách hàng và nâng cao thương hiệu của mình. Sau đây là những tiêu chuẩn của khóa cửa thông minh có chất lượng cao:

Có thể bạn quan tâm: khóa cửa vân tay samsung giá rẻ
Liên hệ
TIMELOCK.VN – NHÀ PP CHÍNH THỨC SAMSUNG TẠI VN
- Hà Nội: LK02 - KĐT Roman Plaza, Nam Từ Liêm.
- HCM: 7 Đường số 16 - Vĩnh Hội, P.4, Quận 4.
- Đà Nẵng: 214 Điện Biên Phủ, Q.Thanh Khê.
- An Giang: 44 Quản Cơ Thành, Tp.Long Xuyên.
- BR Vũng Tàu: 13 Nguyễn Thanh Đằng, Tp.Bà Rịa.
Điện thoại: 024 22 14 11 33 - 0986 640 683
xem thêm: khóa cửa điện tử samsung giá rẻ