Cầu thang hợp kim nhôm đúc mang đến sự hiện đại, sang trọng cho ngôi nhà của bạn
Từ xưa, người ta đã cho rằng cầu thang là lối dẫn lên tầng trên đối với tòa nhà. Ngày nay, nó không chỉ có tác dụng dẫn lối lên tầng trên mà còn là điểm nhấn trong phong cách cho ngôi nhà. Cầu thang từ hợp kim nhôm sẽ tôn thêm cho lối dẫn lên lầu sự sang trọng, hiện đại và tinh tế, chúng được sản xuất trên dây chuyền khép kín từ hợp kim nhôm nguyên khối thể hiện sự sáng tạo trên từng thiết kế : hoa văn sắc nét, đường nét được đúc chạm cẩn thận, không bị gỉ sét, không oxi hóa hay biến dạng sản phẩm, mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi kiến trúc từ cổ điển, tân cổ điển, cho đến hiện đại...
Kiến trúc của lâu đài, nhà phố, biệt thự… thích hợp hơn khi dùng những sản phẩm từ hợp kim nhôm đúc tạo nên sự sang trọng khác biệt cho không gian sống. Quý khách hàng đến với công ty của chúng tôi sẽ được đội ngũ nhân viên thiết kế, tư vấn cho bạn chọn lựa những mẫu mã sản phẩm phù hợp với tổng thể lối kiến trúc của cả ngôi nhà.
Hợp kim nhôm mang đến những sản phẩm có giá trị cao về mặt thẩm mỹ và nâng tầm vị thế của gia chủ. Nhôm là một kim loại khá mềm, dẻo, nhiệt độ nóng chảy không quá cao và bề ngoài có một lớp màng mỏng nhôm oxit do phản ứng với oxy trong không khí tạo thành, chính vì vậy lớp màng này không cho không khí và oxy tiếp tục quá trình phản ứng tạo nên hiện tượng oxy hóa nữa.

Cầu thang hợp kim nhôm đúc mang đến không gian sang trọng, uy nghi mà hiện đại

Sản phẩm cầu thang hợp kim nhôm đúc làm nên từ hợp kim nhôm nguyên chất với công nghệ hiện tạo nên sự mịn, không vết hàn nối, sản phẩm tinh tế hơn giá trị nghệ thuật cao hơn cho không gian nội thất. Không những thế với tính chất là kim loại dẻo, nhiệt độ nóng chảy không quá cao do đó chúng tôi có thể tạo nên những sản phẩm với hoa văn vô cùng tinh xảo. Yếu tố làm nên thương hiệu của công ty chúng tôi không bởi mẫu mã sản phẩm mà còn là bởi nguyên liệu là yếu tố hàng đầu làm nên thương hiệu. Không phải ngẫu nhiên mà công ty chúng tôi chọn hợp kim nhôm là nguyên liệu để làm những sản phẩm nội ngoại thất, mà còn bởi sản phẩm từ nhôm đúc mang đến giá trị cao cho người sử dụng.
Để biết được giá trị của sản phẩm nhôm đúc thì hãy thử so sánh với nguyên vật liệu gỗ. Gỗ là nguyên vật liệu không bền dù hoa văn có đẹp và tinh tế. Nhôm có độ cứng hơn gỗ nên chúng chịu lực tốt hơn.
Để hoàn thiện không gian nội ngoại thất chúng ta luôn nghĩ đến sản phẩm từ nhôm và gang thể hiện vị thế gia chủ cũng như sự quyến rũ của ngôi nhà bạn. Điều quan trọng khi chọn lựa một sản phẩm cho gia đình mình đó là chất lượng của sản phẩm đó.
​Thành phần của gang đúc chủ yếu là Sắt và Cacbon nhưng vẫn bị lẫn tạp chất không được nguyên chất như nhôm. Do nhôm nguyên chất lại được lớp màng oxit bảo vệ nên không gây nên hiện tượng tiếp tục quá trình oxy hóa nên nhôm bền vững hơn gang . Độ nóng chảy của gang cao hơn nhôm rất nhiều.

Mang lại nét đẹp quyến rũ cho không gian nội thất

​Vì vậy, thành phẩm từ gang bao giờ cũng có giá thành cao hơn so với sản phẩm từ nhôm.
Do nhôm không lẫn tạp chất nên bề mặt của thành phẩm mịn hơn so với gang.
Cho nên, các sản phẩm từ nhôm đúc được ưa chuộng, tin dùng nhiều hơn các sản phẩm khác.
Kỹ thuật công nghệ hiện đại được đưa vào quá trình sản xuất sản phẩm cầu thang hợp kim nhôm đúc. Quy trình sản xuất đưa công nghệ CNC cao cấp để tạo ra những sản phẩm tốt nhất về chất lượng và đẹp nhất về mẫu mã. Với công nghệ CNC những sản phẩm của chúng tôi được đúc kết tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ nhất.

Cầu thang hợp kim nhôm đúc đơn giản tạo nên vẻ đẹp thanh nhã, thoáng mát


Sản phẩm cầu thang hợp kim nhôm đúc luôn được ban giám đốc trực tiếp kiểm tra nên sản phẩm đạt tiêu chuẩn mới được xuất xưởng để đưa đến tay quý khách hàng. Sản phẩm được ưa chuộng cho không gian nội ngoại thất không chỉ bởi hình thức mà còn bởi chất lượng sản phẩm.
​Đưa vào quy trình sản xuất những công nghệ hiện đại như công nghệ CNC hay công nghệ đúc chân không cao cấp. Với công nghệ đúc chân không sản phẩm không chỉ thanh mảnh mà còn mịn mượt không vết hàn nối. Với công nghệ hiện đại không phải nhà sản xuất nào cũng có.
Sản phẩm cầu thang hợp kim nhôm đúc của chúng tôi áp dụng công nghệ cao vào quy trình sản xuất nên thành phẩm tạo nên vô cùng mượt, đẹp và sắc nét đến từng chi tiết, thể hiện phong cách riêng của gia chủ và sự sang trọng cho ngôi nhà.
​Không chỉ hoàn thiện vẻ đẹp ngôi nhà mà cầu thang hợp kim nhôm đúc còn giúp mang đến sự yên lành cho các thành viên trong gia đình. Xây nhà hay sửa nhà người ta đều thường xem phong thủy để mang lại sự may mắn yên ổn cho gia đình. Không phải cổ hủ hay lạc hậu nhưng dù giàu hay nghèo dù già hay trẻ người ta vẫn xem phong thủy để tránh điềm dữ cho mọi người trong gia đình.
Hiểu được tâm lý đó của quý khách công ty chúng tôi có đội ngũ chuyên viên nghiên cứu và đưa ra những lời khuyên hữu ích cho quý khách hàng chọn hoa văn hợp phong thủy nhà. Đó là cách lựa chọn hoa văn hay lựa chọn nước sơn,màu sơn cho cầu thang hợp kim nhôm đúc để đem lại may mắn bình an. Ví dụ hoa văn lượn song hay bình hoa phù hợp với những người mệnh Thủy.
Bên cạnh đó, từ hợp kim nhôm đúc chúng tôi còn làm nên sản phẩm hoàn thiện không gian sống như lan can, ban công, hàng rào, cửa cổng…

Cửa cổng sang trọng, đẳng cấp mang đến sự nổi trội cho không gian ngoại thất

Công ty chúng tôi luôn nhiệt tình và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng khi đến với chúng tôi.
Là một trong những nhà sản sản xuất mang thương hiệu uy tín hàng đầu khu vực miền Bắc và đang dần tiến vào thị trường miền Trung và miền Nam, công ty chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm mang chất lượng hàng đầu và mẫu mã phù hợp nhất với kiến trúc nhà quý khách. Mang đến sự hài lòng hơn cả mong đợi cho khách hàng là tiêu chí hàng đầu của công ty chúng tôi.
Cau thang hop kim nhom cao cap