Trong nhiều ngôi nhà cũng giống như các công trình lớn hiện nay đều có sự hiện diện của cầu thang kính cường lực tay vịn gỗ hơi đẳng cấp. Trên thực tế, rất nhiều chủ nhà ưa thích lựa chọn nội thất này để trang trí cho ngôi nhà và phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Thế nhưng không phải ai cũng nắm rõ về phụ kiện cầu thang kính cường lực cũng tương tự nên chọn phụ kiện này ở đâu để đảm bảo chất lượng?



ưu thế của cầu thang kính tay vịn gỗ

- Kính trong suốt tạo ra không gian thoáng đãng, mát mẻ, dễ chịu khi đi trên nó.

- Kính cường lực cách nhiệt, cách âm đây mà không phải loại cầu thang nào cũng có thể làm được.

- Dễ dàng lắp lắp đặt, và sẽ trong cao cấp hơn khi được kết hợp với tay vịn, bằng gỗ hoặc inox tăng thêm sự hiện đại, tinh tế trong mắt mọi người.

- Dễ lau chùi, vệ sinh. Chỉ cần dùng báo, giẻ lau và nước chùi kính thì cầu thang bạn sẽ nhanh gọn sáng bóng tạo ra sự sáng sửa, thanh thoát hơn.

Xem thêm: cau thang go

- Tận dụng tối đa tia nắng tự nhiên và khả năng phản chiếu cực tốt của kình giúp khu vực buồng thang thêm phần sáng sủa và thoáng đãng, mở rộng không gian nhà.

Kính cường lực có độ bền gấp 4-5 lần kính thường xuyên, độ chịu lực cao, kiên cố, kiên cố, không vỡ khi bị va đập mạnh, có khả năng chịu nhiệt tốt và giảm thiểu về các giá thành sửa chữa.

- Nếu có một lực cực mạnh làm vỡ kính thì kính ngay lập tức vỡ vụn ra thành các hạt nhỏ không gây tổn thương cho con người. Do đó cầu thang cực kỳ an toàn cho người dùng.

- nguyên liệu kính rất linh hoạt do vậy có thể hài hòa với bất kỳ phong cách nào trong không gian nội thất.

Xem đầy đủ tại: Sự vượt trội của cầu thang kính cường lực tay vịn gỗ