Cây cúc tần là loại cây mọc hoang ở một vài bờ rào rất quen thuộc và phổ biến ở khá lâu nơi. kiểu cây này từ lâu đã được biết đến làm thuốc chữa khá bệnh công dụng và chung thủy.Và đặc biệt hơn cây cúc tần có nguy cơ điều trị trĩ rất công hiệu mà có thể bị khá lâu cơ thể không biết đến sự ưu việt này.Bài viết sau xin Tìm hiểu tới bạn đọc về bài thuốc áp dụng cây cúc tần chữa bệnh trĩ.



hiệu quả của cây cúc tần

  • Cây cúc tần có tác dụng chính là làm tiêu độc , tiêu ứ , kích thích ống tiêu hóa, sát trùng, tiêu đờm và lợi tiểu.



    Cây cúc tần có tác dụng trị bệnh nhức đầu cảm sốt



    trị bệnh đau mỏi lưng.



    chữa chấn thương, bầm giập.



    Cây cúc tần cũng có tác dụng chữa thấp khớp , đau nhức xương.



    Tác dụng chữa đau đầu do tinh thần nhiều, tinh thần stress.

    chữa trị ho bởi vì viêm khí quản.
Bài thuốc chữa bệnh trĩ từ cây cúc tần.
kết quả của cây cúc tần điều trị trĩ rất tốt , cúc tần điều trị trĩ có nguy cơ cải thiện một vài chứng căn bệnh tranh thủ và đặc biệt là giúp hỗ trợ giảm đau nhức ở vết thương vùng "cửa sau" bởi bệnh lý trĩ tạo nên.
Thứ nhất, cây cúc tần có thể bị sát trùng cao, giúp giảm đau, tiêu ứ và nhất là có tác dụng khiêu gợi tiêu hóa cần đặc biệt bổ ích cho người bị bệnh trĩ khắc phục được hiện tượng bệnh lý của mình kết quả. Theo trong nghề dân gian để lại thì cây cúc tần nên kết hợp với 4 vị thuốc thảo dược khác thì mới có hiệu quả. Cụ thể 4 vị thuốc thảo dược khác gồm có lá sung, lá lốt, ngải cứu và củ nghệ tươi.
những nhận định ban đầu chi tiết về:

http://tantrian.com/su-dung-hoa-va-l...ri-nhu-the-nao

http://tantrian.com/chua-benh-tri-bang-du-du

http://tantrian.com/cay-thau-dau-tia-chua-benh-tri


Liệu pháp áp dụng lá cúc tần chữa trĩ:
  • Bước 1: Lấy 4 vị thuốc thảo dược gồm lá cúc tần, lá sung, lá lốt và ngải cứu mỗi chủng 1 nắm nhỏ và rửa sạch kết hợp thêm một miếng nghệ nhỏ đã được rửa sạch và cạo sạch .

    Bước 2: Đem tất cả một vài nguyên liệu đã chuẩn đang mắc bệnh và làm sạch đến vào nồi đun lấy nước đặc.

    Bước 3: Lấy hỗn hợp nước đặc này để xông "cửa hậu" khoảng 15 phút cho với khi nước còn ấm thì ngâm trực tiếp khoảng 10-15 phút phút nước. Sau khi xông xong bệnh nhân lấy khăn bông lau khô vùng "lỗ khu". thực hiện liên tục và kiên trì bài thuốc này 2-3 lần mỗi tuần mới nhận dạng được công hiệu của bệnh. Thông thường sau 2 tháng sử dụng bài thuốc lấy lá cúc tần trị bệnh trĩ sẽ kết luận hiệu nghiệm bó trĩ co lại và dần biến mất.
những chú ý về áp dụng bài thuốc lấy cây cúc tần trị bệnh trĩ.
  • Thứ nhất, không được dùng bài thuốc cây cúc tần điều trị trĩ ngắt quãng, bài thuốc không có hiệu quả nếu như người bệnh không áp dụng liên tục.

    Thứ hai, Trong quá trình áp dụng cây cúc tần chữa trĩ bạn nên kiêng ăn những món ăn có vị cay, nóng , kiêng uống các chất khiêu gợi như bia, rượu…

    Thứ ba, chữa trị trĩ bằng cây cúc tần cần kết hợp cho sắp xếp chế độ ăn uống có khá dài chất xơ nhất là bổ sung rau, củ, quả..cùng cho thường xuyên luyện tập thể dục thể thao định kỳ.