Trang trí vật nào trên bàn cũng nên theo phong thuỷ để mang lại nhiều vận may. Đặc biệt, ngày nay rất nhiều người thắc mắc là cây để bàn làm việc hợp mệnh Hoả là những loại nào? Mỗi mệnh đều có các loại cây phù hợp khác nhau, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ.

1.Những điều cần biết khi chọn cây phong thuỷ cho mệnh Hoả

Người thuộc mệnh Thoả thường có tính cách mạnh mẽ và quyết đoán, luôn tràn đầy năng lượng. Nhưng cũng giống như lửa, mặt khác của người mệnh Hoả là họ rất nóng nảy và bốc đồng. Khi chọn cây để bàn làm việc hợp mệnh Hoả thì nên tránh các loại cây hợp mệnh Thuỷ.

2. Tổng hợp các loại cây để bàn làm việc hợp mệnh Hoả

2.1 Cây phú quý

Cây phú quý (hay còn gọi là Aglaonema Hybrid) được bắt nguồn từ Indonesia. Hiện nay, cây phú quý được rất nhiều người Việt Nam yêu thích.

2.2 Cây trạng nguyên

Cây trạng nguyên là ý tưởng thứ 2 cho cây để bàn làm việc cho người mệnh Hoả, loại này thường được dùng làm quà tặng chúc mừng hoặc hi vọng các sĩ tử sẽ đạt kết quả tốt trong kì thi.

2.3 Cây hồng môn

Danh sách các loại cây để bàn làm việc hợp mệnh Hoả không thể thiếu cây hồng môn. Cây có kích thước nhỏ gọn cùng với màu đỏ rực rất hợp với người mệnh Hoả.

2.4 Cây cẩm nhung đỏ

Điểm thu hút của cây để bàn làm việc cho người mệnh Hỏa này là sự xen lẫn giữa tán màu đỏ và gân lá màu xanh rất đẹp.

2.5 Cây cau tiểu trâm

Cây để bàn làm việc cho người mệnh Hoả cau tiểu trâm là lựa chọn hoàn hảo. Theo ngũ hành, thì đây là cây để bàn làm việc hợp mệnh Thổ nên sẽ đem lại vận may cho mệnh Hoả.

2.6 Cây trầu bà

Cây trầu bà rất dễ chăm sóc, không cần quá nhiều ánh nắng để phát triển. Cây có sức sống mạnh mẽ, trang trí ở bàn làm việc giúp thư giãn hơn.

2.7 Cây cỏ đồng tiền

Mặc dù ngoại hình của cây cỏ đồng tiền không quá nổi bật so với các cây khác, nhưng cây để bàn làm việc hợp với mệnh Hỏa này có nét đẹp dịu dàng và thanh mảnh.

2.8 Cây kim ngân

Bạn nên tham khảo cây kim ngân khi đang chọn cây để bàn làm việc hợp mệnh Hoả.

2.9 Cây vạn lộc

Cây vạn lộc rất dễ nhầm lẫn với cây phú quý vì chúng có vẻ ngoài tương tự nhau. Tuy nhiên, lá của cây vạn lộc có phần lớn và dài hơn.

2.10 Cây xương rồng

Cây xương rồng có thể sinh trưởng mạnh mẽ ở thời tiết khắc nghiệt nhất. Vì vậy, những bông hoa của cây xương rồng cũng là rực rỡ nhất.

3. Mệnh Hoả nên tránh dùng cây nào?

Như phía trên đã đề cập là Thuỷ khắc với Hoả, vì vậy nên tránh các cây hợp với mệnh Thuỷ như: cây ngọc ngân, cây lan ý, cây tùng la hán, thuỷ tùng, cây trồng thuỷ sinh,…

#caydebanlamviechopmenhhoa #crystaldesigntpl #dangtruongminh

Nguồn tham khảo: https://www.deco-crystal.com/blog/ca...-hop-menh-hoa/