Chào các tín đồ của Soda Ý , ngày hè đã đến gần với cái nắng gắt và oi bức , chúng ta hằng ngày phải chịu đựng với nhiều căng thẳng từ công việc và mệt mỏi hơn khi phải chịu đựng cái nắng nóng này . Chính vì vậy giải pháp tốt nhất cho chúng ta chính là thưởng thức một ly soda Ý với siro Việt quất , hương vị tươi mát từ soda và mùi thơm và vị chua dịu của Việt quất sẽ xua dịu ngay cái nắng gắt và mệt mỏi của bạn đấy .

Công thức làm soda Ý Việt quất vô cùng đơn giản

Nguyên liệu :
Trái việt quất , đường , nước , soda ý
Cách làm :
Rửa sạch trái Việt quất , cho vào một chiếc nồi , cho đường và chút nước vào , bật lửa lên và khuấy đều cho đến khi mứt có độ sánh và màu đẹp , khoảng chừng 15 – 20p nhé các bạn , đừng để lâu quá coi chừng cháy đấy !!!!
Sau đó , các bạn cho siro vào 1 chiếc ly thủy tinh , vắt vài giọt chanh để khi đổ soda vào thì sẽ tách lớp với siro ( cách này giúp ly soda của chúng ta đẹp mắt hơn nhé )
Các bạn đổ đá viên vào đầy ly và rót soda vào , và hãy chiêm ngưỡng một chút vẻ đẹp hòa quyện của lớp siro và soda trước khi khuấy lên và thưởng thức nhé !
Hương vị của ly soda Việt quất vào ngày hè đảm bảo sẽ ngon hơn bình thưỡng những 100% đấy các bạn ạ ! Hãy thử và cảm nhận nào

Và đừng quên đặt hàng với vườn ươm của chúng tôi để sở hữu ngay một Cây việt quất với những chùm quả căng mọng nhé !!!! ngoài ra nếu muốn thưởng thức luôn một ly Mojito bạc hà thì những giống Cây bạc hà của chúng tôi luôn chờ đón các bạn đấy !!!

Liên hệ : Hiền 0902 306030