Tôi Cần bán gấp 2 căn hộ Khu Chung Cư Cao Cấp Seasons Avenue, Mỗ Lao, Hà Đông
Căn S2 -2801 - Tòa S2,Tầng 28,
 Diện tích: 116.88 m2
 3 phòng ngủ
 Căn góc, 3 mặt thoáng. Hướng ban công: Đông Bắc. cửa vào Tây Nam
 Giá bán: 3.5 Tỷ

Căn S2 -2808 - Tòa S2,Tầng 28,
 Diện tích: 75.53 m2
 2 phòng ngủ
 Hướng ban công: Đông Bắc.
 Giá bán: 2.5 Tỷ

LHCC: A Đức 0909.558.288
-----------------------------------------------
1. Vị trí đắc địa: Trung tâm quận Hà Đông, giao thông thuận tiện đi lại vào trung tâm thành phố. Gần các khu đô thị lớn như KĐT Làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Văn Quán.
2. Dự án do chủ đầu tư Capitaland (Singapore) - Tập đoàn ĐS lớn nhất châu Á xây và quản lý, cao cấp đến từng chi tiết! Từ khuôn viên căn hộ cho đến thiết kế căn nhà! Không gian xanh chiếm đến 60% mật độ xây dựng, đạt giải thưởng công trình xanh của nước ngoài.

60 TIỆN ÍCH LIÊN HOÀN, HIỆN ĐẠI, ĐỘC ĐÁO PHỤC VỤ CƯ DÂN SEASON AVENUE
Season Avenue nổi bật với chuỗi tiện ích liên hoàn mà chưa dự án nào tại Hà Nội có được: Không gian yên tĩnh, môi trường xanh thân thiện với con người, lối kiến kiến trúc thiết kế đặc sắc của Singapore. Bao gồm:
♦ Bể bơi 4 mùa, suối mùa hạ, mùa thu, lối đi độ với nhiều cây xanh.
♦ Bể bơi vô cực tràn bờ 600m2, bể bơi mini 250 m2 cho trẻ em
♦ Cầu thang đi bộ từ tầng 1 – tầng 5 gắn các hệ thống chip cảm biến lượng calo được đốt cháy.
♦ Phòng tập gym – yoga với góc nhìn toàn cảnh ♦ Khu sân vườn đi dạo, vườn nướng BQQ, phòng trà, phòng tiệc Kim Cương.
♦ Sân tennis, sân chơi bóng rổ, phòng tập gym, nhà trẻ, cửa hàng tiện lợi.
♦ Hệ thống lọc nước sạch được đưa về từ Singapore.
♦ Tầng để xe trên cao linh hoạt.
…….
với Thiết kế tòa nhà và căn hộ THÔNG MINH, cảnh quan TINH TẾ và 60 tiện ích vượt trội, Season Avenue xứng đáng cho những người có mong muốn một nơi sống hoàn hảo, tiện nghi, đẳng cấp và an ninh.

VỊ TRÍ TÒA S2 SEASON AVENUE
Tòa căn hộ S2 sở hữu lợi thế vượt trội nhất dự án với vị trí trung tâm và tầm view “độc nhất vô nhị” giúp cho cư dân tương lai tận hưởng tối đa tiện ích dự án. Đồng thời, đây còn là một trong số ít tòa căn hộ tại Hà Nội phát triển theo phong cách sinh thái Singapore hiện đại, đẳng cấp nhưng vẫn đặc biệt gần gũi với thiên nhiên.
Tòa S2 Season Avenue phát huy ưu điểm cũng như cải thiện tối đa nhược điểm của 2 tòa đã ra mắt trước đây với thiết kế 40 tầng, trong đó có 36 tầng căn hộ.
Thiết kế tòa căn hộ S2 Seasons Avenue theo hình chữ H rất thông minh và độc đáo, đảm bảo tối đa số lượng căn hộ với diện tích mặt thoáng lớn. Từng phòng trong căn hộ đều có ánh sáng tự nhiên chiếu tới, giúp tối ưu diện tích sử dụng cũng như tiết kiệm năng lượng.
Đặc biệt hơn, đây cũng là một trong số ít tòa căn hộ chung cư cao cấp trên thị trường Hà Nội sở hữu tới trên 50% căn hộ có 3 mặt thoáng. Các sàn có mật độ căn hộ thấp, chỉ từ 7 – 8 căn một sàn với 4 thang máy, đảm bảo lưu lượng lưu thông cùng không gian sống thoáng đãng cho từng căn hộ.
LHCC: A Đức 0909.558.288