Là điểm đến duy nhất cho tất cả các khách hàng có mong muốn sống tại 1 quần thể kiến trúc không gian xanh, kết hợp giữa phong cách cổ điển Pháp và phong cách hiện đại, sang trọng của Singapore. Đến với Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu, quý khách đang sở hữu 5 giá trị lớn nhất cho cuộc sống đẳng cấp, cuộc sống hoàn hảo:
1/ Không gian xanh lớn nhất
Được xây dựng với tổng diện tích hơn 12 ha. Nhưng mật độ xây dựng thấp chỉ chiếm 23,3% . Goldmark city sẽ mang đên cho cư dân sự thỏa mái, tự nhiên hòa cùng với không gian cây xanh, công viên hồ điều hòa xung quanh
2/ Tiện ích – dịch vụ hoàn hảo nhất
Ngoài các tiện ích đưa ra, Goldmark có thêm 35 hạng mục tiện ích nữa đang được lên kế hoạch và đưa vào sử dụng tại dự án, nổi bật nhất là:
- Trung tâm thương mại cao 5 tầng với tất cả thương hiệu nổi tiếng, khu trường học quốc tế
- Bể bơi bốn mùa ngoài trời và trong nhà
- Khu quảng trường và đài phun nước
- Khuôn viên cây xanh, sân thể thao.
- Nhà trẻ, phòng khám, khu tập gym, spa,…cho cư dân GMC
- Thư viện Tri thức : Đọc sách KD, tạp chí , văn học
- Hệ thống tầng hầm riêng biệt khu dân cư và khách thăm quan TTTM rộng 174.601m2 với khoảng 5000 chỗ để ô tô
Đến với nơi đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng với tất cả chất lượng dịch vụ, tiện ích cao cấp này. Cư dân GMC hoàn toàn tự hào mời bạn bè đến giải trí, thư giãn mà không cần bước chân ra ngoài với môi trường khói bụi, tắc đường...
3/ Kiến trúc – thiết kế đẹp nhất
Với phong cách tân cổ điển Pháp hòa quyện cùng phong cách sống hiện đại Singapore, các chuyên gia thiết kế Hàn Quốc đã khéo léo đem đến cho cuộc sống cư dân Goldmark city một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ.
Từ không gian sống xanh, sạch. đẹp đến các kiến trúc thiết kế tòa nhà căn hộ với mức độ lưu thông gió và ánh sáng 1 cách tối đa khiến cho cuộc sống nơi Goldmark luôn luôn tràn ngập ánh sáng và gió.
4/ An ninh cho cư dân tốt nhất
Tai Goldmark City quý khách hoàn toàn yên tâm bởi hệ thống an ninh bậc nhất, đảm bảo an toàn tối đa cho sinh hoạt, làm việc, vui chơi, giải trí của cư dân nơi đây.
Với hệ thống an ninh 3 vòng ( Camera bao quanh dự án, Camera các khu tiện ích, camera khu căn hộ chung cư) cùng đội ngủ bảo vệ chuyên nghiệp của chủ đầu tư nên đến 1800 nhân viên bảo vệ hùng hậu, chuyên nghiệp, quý khách hàng sẽ không phải lo lắng vào 1 ngày đẹp trời khi các bạn đang bận rộn công việc gia đình, bất ngờ phát hiện không thấy các bé nhà mình đâu, quý khách hoàn toàn yên tâm làm việc trở lại với 1 cú điện thoại thông báo với bộ phận an ninh của tầng căn hộ của bạn.
Hiện nay Chung cư Goldmark city đang được đánh giá là một dự án trọng điểm, với mức giá phù hợp nhất. Chỉ từ 1,96 tỷ/căn ( đã bao gồm VAT+ Nội thất cơ bản ) . Đặc biệt giai đoạn này là giai đoạn tốt nhất, Goldmark city đang là lựa chọn vàng cho những nhà đầu tư, cũng như những là thời điểm mua căn hộ giá gốc giai đoạn đầu khi dự án đang xây đến tầng 5 và chưa triển khai xong nhà mẫu.
Nổi bật hơn cả là dự án Goldmark city được ngân hàng Maritime Bank cam kết tiến độ thi công và bàn giao nhà.
-Hỗ trợ tài chính cho vay tối đa đến 70% nếu thế chấp bằng chính căn hộ, vay tối đa đến 80%-95% nếu có thêm tài sản bảo đảm khác.
- Thời gian cho vay: Tối đa đến 20 năm.
- Lãi suất cho vay ưu đãi: 4.99% năm đầu hoặc cố định 7.99% năm đầu và 8.99% năm thứ 2
Hãy nhanh chân để sở hữu những căn hộ ưng ý nhất với mức chiết khấu hấp dẫn!
Liên hệ ban quản lý dự án :
Hot line 1: 0906 227 992
Hot line 2: 0987 803 992