Địa chỉ: Dự án nằm tại vị trí địa nằm trên trục đường Xuân La - Võ Chí Công gần ngay với trục đường mới Võ Chí Công nối liền với cầu Nhật Tân mới nên rất thuận lợi cho giao thông.
- Gần đường Lạc Long Quân, Xuân La, Võ Chí Công gần khu đô thị Ciputra, cách Hồ Tây 300m, cách bến xe Nam Thăng Long 1km.
- Ngoài ra tòa chung cư giáp với các trường mầm non, cấp 1, 2, 3 Xuân La và Xuân Đỉnh rất tiện ích cho các hộ dân có cháu nhỏ.
1. Thiết kế căn hộ:
Chung cư mini Xuân La, được xây dựng 7 tầng chung cư gồm 63 căn hộ. Các căn hộ được thiết kế rất đẹp, bố trí hài hòa với nhiều diện tích khác nhau để phù hợp với từng điều kiện hộ gia đình cũng như nhu cầu sử dụng: Diện tích căn hộ từ 32m2 - 52m2.
2. Nội thất:
Chung cư mini Xuân La có đầy đủ nội thất cao cấp như: Sàn gỗ, tủ bếp, trần thạch cao, bình nóng lạnh, bếp điện từ, máy hút mùi bếp từ, thiết bị vệ sinh đầy đủ, tiện nghi, hiện đại.
3. Tiến độ xây dựng.
Chung cư mini ở Xuân La - Tây Hồ giá rẻ đã có căn mẫu.
Quý khách có thể đến xem chung cư vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày (hoàn toàn miễn phí). Hãy liên hệ ngay với chúng tôi (chủ đầu tư) sớm nhất khi có thể, để sớm sở hữu những căn hộ chung cư mini ở Xuân La ưng ý nhất, đẹp nhất, giá tốt nhất.
4. Giá bán.
Căn 1 phòng ngủ: 33m2 - 37m2, giá bán 520 - 640tr gồm 1 phòng ngủ, phòng khách, bếp, WC, BC.
Căn 2 phòng ngủ: 42m2 - 55m2, giá bán 760 - 900tr gồm 2 phòng ngủ, phòng khách, bếp, WC, BC.
(Giá trên đã bao gồm VAT, phí tách sổ, khách hàng không phải mất thêm bất kỳ khoản phí nào nữa).
5. Pháp lý.
Chung cư mini tại Xuân La - Tây Hồ có đầy đủ giấy tờ theo nghị định 71 và thông tư 16 của nhà nước. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi mua căn hộ của chúng tôi.
Vui lòng liên hệ CĐT để xem nhà và tư vấn: 0974.199.076.