Khu vực: Việt Hưng - Quận Long Biên - Hà Nội
Giá bán: 24triệu/m² nội thất cao cấp, cam kết thuê lại, tiện ích đầy đủ
Thông tin mô tả
Chúng tôi, bộ phận phòng Kinh doanh trân trọng thông báo mở bán dự án Eco City Việt Hưng
I. Tổng quan dự án:
+ Tên dự án: Chung cư Eco City Việt Hưng.
+ Vị trí: Lô đất CT19 A Việt Hưng - Long Biên.
+ Gồm 2 tòa nhà cao 18 tầng, 1 tầng hầm. Khối đế 2 tầng trung tâm thương mại.
Chung cư Eco City Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội, cạnh khu đô thị Vinhome Riverside và khu đô thị Việt Hưng, Eco City hưởng trọn những tiện ích sang trọng xung quanh, bao gồm bể bơi trong và ngoài trời, khuôn viên cây xanh cao cấp đồng bộ, siêu thị, trường học trong khu vực.
Eco City Việt Hưng được các chuyên gia đánh giá là rất đáng sống, với thiết kế không gian mở, thân thiện với môi trường, hầu hết các căn hộ chung cư Eco City đều là căn góc có thể đón ánh sáng và gió tự nhiên. Các căn hộ tại chung cư Eco City được thiết kế theo phong cách hiện đại của Singapore nội thất sang trọng, đồng bộ. Mọi căn hộ của Eco City đều ngập tràn ánh sáng thiên nhiên, thoáng đãng và mát mẻ.
Các thiết kế không chỉ quan tâm đến hệ thống cây xanh bên ngoài mà còn tính toán sử dụng vật liệu xanh bên trong các tòa nhà tạo nên một môi trường sống xanh rất tốt cho sức khỏe và tinh thần cho cư dân tương lai của mình.
Hỗ trợ vay vốn:
– Ngân hàng hỗ trợ vay vốn lãi suất ưu đãi lên tới 70% tổng giá trị căn.

II. Tiện ích tại Eco City Việt Hưng.
Chung cư Eco City Việt Hưng bao gồm tất cả tiện ích đầy đủ: Bể bơi, khu thể thao sinh hoạt cộng đồng, phòng tập gym.... Một môi trường sống rất tốt cho sức khỏe và tinh thần cho cư dân tương lai của mình.
Chung cư Eco City - Tổ hợp Trung tâm thương mại, siêu thị, văn phòng, khu vui chơi giải trí, trung tâm thể dục thể thao và nhà ở khép kín, thuận tiện cho cuộc sống văn minh, tiện ích.
Gần 70% diện tích dành cho cây xanh, đài phun nước, khu vui chơi giải trí chung tạo nên một môi trường sống lý tưởng.
Để đảm bảo cho môi trường luôn trong sạch, Eco City luôn đi đầu trong lĩnh vực xử lý rác thải và đây cũng chính là một trong những tiêu chí hàng đầu được đề ra từ ban quản lý xây dựng công trình.
III. Mặt bằng thiết kế căn hộ dự án Eco City Việt Hưng.
Căn hộ chung cư Eco City Thiết kế căn hộ với diện tích từ: 62 - 115m2 có 2 - 3 phòng ngủ. Các căn hộ đều được thiết kế thân thiện với môi trường có thể đón ánh sáng và gió tự nhiên, mang lại không gian sống tốt cho sức khỏe.
Xuất phát từ ý tưởng “cách tân” chất lượng sống đô thị với thiết kế đặc biệt tách biệt khu thương mại với không gian sống của dân cư.Dự án chung cư Eco City Việt Hưng không chỉ mang đến những căn hộ tiện nghi hiện đại mà còn tạo nên môi trường sống xanh và nhân văn.
IV. Giá bán và tiến độ thanh toán:
Giá bán: Liên hệ trực tiếp để biết chi tiết.
Chủ đầu tư: 0964 649 558
Ban quản lý DA: 01668 313 966