Tin rao vặt: CĐT Vimefulland mở bán dự án biệt thự liền kề Athena Fulland Đại Kim

  1. Thông tin bài viết

    CĐT Vimefulland mở bán dự án biệt thự liền kề Athena Fulland Đại Kim

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Hoàng Mai
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    248328
    TK
    Di động
    0123456789
    Thông tin chi tiết
    TỔNG QUAN DỰ ÁN CHUNG CƯ VÀ BIỆT THỰ LIỀN KỀ ATHENA FULLAND


    Tên thương mại dự án: Khu nhà ở cao tầng, thương mại dịch vụ & khu liền kề, biệt thự, nhà phố thương mại cao cấp dự án Athena Fulland
    Chủ đầu tư: Công ty bất động sản Vimefulland
    Vị trí dự án: Ô đất vành khăn, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
    Tổng diện tích: 22000m2
    Quy mô: Hai tòa tháp cao 36 tầng, tổng số căn hộ 928 căn và 119 căn nhà phố thương mại
    Thiết kế căn hộ: Các căn hộ chung cư có thiết kế từ 2 – 4 phòng ngủ với các diện tích đa dạng từ 60 – 140 m2
    Đơn vị thiết kế: Công ty TNHH NKB Archi Việt Nam
    Đơn vị thi công: Công ty Conteccons
    Đơn vị quản lý: Công ty quản lý thương hiệu quốc tế Savills
    Đơn vị giám sát: Coninco
    Giá bán căn hộ: Giá bán dự kiến sẽ dao động từ 25 triệu/m2
    Hình thức sở hữu: Sổ hồng sở hữu vĩnh viễn
    Thời gian khởi công: Quý III năm 2017
    Thời gian bàn giao: Quý IV năm 2019
    ♦ Hiện tại dự án sẽ được chủ đầu tư mở bán ở khách sạn Marriott vào cuối tháng 11/2017 thông tin về thời gian cụ thể sẽ được chúng tôi cập nhật một cách nhanh nhất trên Website



    ♦ Mọi thông tin về mặt bằng thiết kế, quy hoạch, và bảng giá tuy nhiên đây là thông tin chưa được public khách hàng đăng ký nhận thông tin ở form bên dưới để nhận đầy đủ bộ tài liệu chính thức của dự án Athena Fulland

    VỊ TRÍ DỰ ÁN ATHENA FULLAND VÔ CÙNG THUÂN LỢI



    ♦ Dự án Athena Fulland Đại Kim là dự án có vị trí vô cùng đặc địa tại khu đô thị Đại Kim, ngay giữa chuyển giao đường Nguyễn Xiển và đường Nghiêm Xuân Yên , ngay cạnh với trường đại học Thăng Long và đối diện với dự án The Manor Center Park của tập đoàn Bitexco.

    ♦ Nằm trong quần thể Khu đô thị mới Đại Kim – một trong những khu đô thị trọng yếu được định hướng phát triển đồng bộ với quy mô lớn nhất tại Hà Nội:



    ♦ Dự án có hệ thống giao thông vô cùng thuận tiện khi tiếp giáp và nằm ngay trên mặt đường chính và huyết mạch của thủ đô như đường Vành Đai 3 trên cao, đường Nguyễn Xiển, Nghiêm Xuân Yên.

    ♦ Tại Athenafulland di chuyển tới Hồ Gươm chỉ mất 15 phút đi xe, Khu đô thị Linh Đàm 5 phút, đi sân bay Nội Bài 45 phút.

    ♦ Cư dân có thể tiếp cận nội khu bằng 3 lối cổng chính trong đó gồm 2 đường cho xe cơ giới mặt Nguyễn Xiển và mặt đường quy hoạch, cùng một lối cổng trung tâm mặt đường Nguyễn Xiển dành cho người đi bộ dẫn vào khu cảnh quan.

    ♦ Từ đây, cư dân cũng có thể rút ngắn thời gian, dễ dàng di chuyển tới các tỉnh lân cận phía Tây thông qua Đại lộ Thăng Long và phía Nam thông qua đường vành đai 3 trên cao và cao tốc hiện đại nhất trên cả nước Hà Nội – Hải Phòng.

    ♦ Và đặc biệt di chuyển tới các quận của thành phố cũng như các tỉnh lân cận vô cùng thuận tiện. Có thể nói Athena Fulland là điểm kết nối trung tâm và vị trí vàng để an cư lập nghiệp của tất cả cư dân ưu tú

    THIẾT KẾ KIẾN TRÚC DỰ ÁN CHUNG CƯ ATHENA FULLAND


    THIẾT KẾ KIẾN TRÚC NGOẠI THẤT

    ♦ Với đời sống hiện đại chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao như ở Hà Nội trong thời điểm hiện tại việc lựa chọn một căn hộ chung cư để ở có lẽ đó là một điều rất thiết thực trong thời điểm hiện tại. Chung cư Athena fulland đem đến cho quý khách hàng rất nhiều sự lựa chọn về thiết kế căn hộ.

    ♦ Mang trong mình lối kiến trúc tân cổ điển nước Pháp kết hợp với nét độc đáo trong việc đơn giản hóa các chi tiết thiết kế cũng như hiện đại hóa căn phòng.

    ♦ Mang tên vị Nữ thần sinh ra trên vùng đất thiêng Hy Lạp, nơi được ví như cái nôi của văn hóa, thẩm mỹ, kiến trúc cổ điển của toàn nhân loại. Là vùng đất khởi nguồn của văn minh nhân loại được thắp lên từ đây và được lan tỏa khắp thế giới, Athena Fulland với hai phân khu Larissa và Athens đồng nhất khoác lên mình vẻ bề thế, sang trọng nhưng không kém phần tinh tế, quyến rũ đặc trưng của lối kiến trúc tân cổ điển Châu Âu.

    ♦ Dấu ấn phương Tây thể hiện ngay ở cổng vòm trung tâm dẫn vào hai khu, mang dáng dấp của những Khải hoàn môn tráng lệ trên khắp Châu Âu với đường vòm khuyết cong đầy kiều diễm vắt qua hai cột trụ bề thế, trang trí bằng những mảng tường điêu khắc nổi sắc nét cùng những bức phù điêu lớn tinh xảo.

    ♦ 4 khối nhà chung cư cao tầng tại hai phân khu Larissa và Athens nổi bật bởi vẻ uy nghi, vững chãi, sang trọng đặc trưng của những đại công trình trên khắp đất Châu Âu, tạo nên ấn tượng về một khu đô thị quy mô, đẳng cấp. Kiến trúc sư Francois Barberot đã từng tâm sự ‘mỗi sản phẩm của ông không chỉ đơn thuần là một công trình kiến trúc hữu dụng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật phản chiếu tình yêu của ông với cái đẹp hoàn mỹ’.

    ♦ Quả thực, dưới bàn tay tài hoa của Francois Barberot, ngay cả những công trình có phần thô cứng như chung cư cao tầng với những cột trụ góc cạnh, những ô cửa sổ đều tăm tắp, ông vẫn điểm vào đó nét mềm mại của những đường gờ phào uyển chuyển, sắc nét hay những khung cửa sổ uốn cong yểu điệu của tầng trệt và tầng áp mái.



    ♦ Đối với khu nhà liền kề, nổi danh là bậc thầy mang hơi thở kiến trúc Pháp đến Hà Nội, Francois Barberot dường như đã mang tới cho Athena Fulland những góc phố thượng lưu nơi Paris hoa lệ qua những dãy nhà sơn trắng thanh nhã phiá sau khung cửa và hàng ban công sắt uốn hoa văn đăng đối kinh điển của kiến trúc Châu Âu trường tồn từ những thế kỷ trước.

    ♦ Hệ thống gờ, phào chỉ được xử lý công phu phù hợp với hệ thức cửa sổ vòng cung thể hiện sự chau chuốt, tỉ mỉ, chú trọng tới tính thẩm mỹ cao, bên cạnh đó, hệ thống mái ngói Mansard màu xanh ghi tăng thêm nét cổ điển, quý phái của ngôi nhà cũng chính là điểm nhấn của một công trình bề thế

    ♦ Chính vì điều này đã đem đến cho các căn hộ tại Athena Fulland Đại Kim một sức hút lôi cuốn lạ thường.

    THIẾT KẾ KIẾN TRÚC NỘI THẤT

    ♦ Không chỉ có vị trí đẹp, tiện ích hoàn hảo dự án chung cư Athena Fulland được xây dựng và thiết kế thông minh cải thiện được toàn bộ những yếu điểm của các dự án chung cư được xây dựng trước đây cụ thể như sau :

    Tất cả các căn hộ đều được bố trí một cách hợp lý, với việc bố trí các căn phòng tận dụng tối đa công năng sử dụng và tất cả đều được đẩy ra để đón gió và ánh sáng trực tiếp với thiết kế này chung cư Athenafulland đã là một biểu tượng điển hình cho phong cách thiết kế tiên tiến nhất hiện nay.
    Với việc bố trí các phòng công năng theo chuẩn phong thủy mang đậm chất á đông . Đây có thể coi là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc phương đông và kiến trúc phương tây tối giản. Vừa hiện đại vưa giữ được nét văn hóa của dân tộc.
    Vật liệu lựa chọn để thiết kế chung cư Athena Fulland cũng được nghiên cứu và chọn lựa một cách kỹ lưỡng.
    Tất cả các vật liệu đều thân thiện với môi trường như trần nhà, sàn nhà, các loại đá và thiết bị như cửa sổ Erowindow 3 lớp cách âm cách nhiệt, hệ thống cửa gỗ công nghiệp chống cháy, thiết bị vệ sinh full ToTo, lan can sơn tĩnh điện chống rỉ,…
    ♦ Không gian thoáng mát, đẹp mắt trong thiết kế, hài hòa và thân thiện với môi trường đặc biệt đó là dự án có một mức giá hợp lý đây đích thực là một ngôi nhà lý tưởng không thể bỏ qua dành cho khách hàng.

    => Xem thêm dự án biệt thự liền kề khác tại: https://raovat.nhadat.vn/biet-thu-villa-50/
    Lần sửa cuối bởi thanhdat967, ngày 18-05-2018 lúc 11:40 AM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google