1. VỊ TRÍ VÀNG, CẠNH TRƯỜNG CHINH VÀ SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT
Prosper Plaza tọa lạc ngay vị trí đắc địa nhất TP.HCM với hai mặt tiền đường lớn cạnh Trường Chinh và Cộng Hòa, đối diện Sân bay Tân Sơn Nhất, ngay tuyến Metro Bến Thành – Tham Lương. Từ vị trí dự án, bạn sẽ dễ dàng kết nối nhanh với các quận lân cận như Q. Phú Nhuận, Tân Bình, Q. Tân Phú, Q.10, cũng như khu vực trung tâm như Q.1, Q.3 trong vòng 15 phút qua tuyến Nam Kỳ Khởi Nghĩa.
Chính vì lẽ đó, cư dân tại Prosper Plaza có thể tận hưởng hàng loạt tiện nghi có sẵn trong khu vực chỉ với vài phút di chuyển như: Coop Mart Trường Chinh, Pandora City, Big C, Aeon Mall, sân Golf Tân Sơn Nhất, CĐ Văn hóa & Nghệ thuật Sài Gòn, trường mầm non và trường học các cấp...
2. TIỆN NGHI CAO CẤP, VƯỢT TRỘI
Prosper Plaza sở hữu đến hơn 20 tiện ích nội khu với thiết kế riêng biệt như: Hồ bơi cho người lớn và trẻ em, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, công viên, Coffeeshop, phòng tập gym, khu sinh hoạt công cộng, đường chạy bộ, shophouse - cửa hàng tiện lợi, nhà hàng… cùng 2 tầng hầm để xe hiện đại
Hãy cảm nhận, một không gian xanh mát của hệ thống công viên nội khu, nằm xen kẽ, hài hòa với các tiện nghi có sẵn ngay bên hiên nhà, tất cả sẽ tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, thư thái để bạn xua đi những lo toan mệt mỏi. Sẽ càng tuyệt vời hơn, khi bạn cùng gia đình được thả mình và cùng nhau vui đùa tại khu hồ bơi trung tâm hay đơn giản là tụ hội cùng nhau trong những ngày cuối tuần.
3. NỘI THẤT
Tất cả các căn hộ bên trong Prosper Plaza đều được trang bị bộ nội thất hoàn chỉnh và cao cấp bao gồm: buồng tắm đứng, tủ kệ bếp trên và dưới, sàn gỗ phòng ngủ, cửa thép chống cháy… Đặc biệt, nội thất được chủ đầu tư chăm chút từng kiểu dáng và thiết kế với phong cách hiện đại, đón nắng và gió tự nhiên vfa tiết kiệm tối đa diện tích cho căn hộ
Với mức giá chỉ từ 868 triệu đồng/căn hộ 2 phòng ngủ, vị trí thuận tiện cạnh Trường Chinh và Cộng Hòa, cùng tiện nghi, nội thất hoàn chỉnh, cao cấp, Prosper Plaza chính là nơi khởi đầu và cùng bạn tạo dựng nên tổ ấm bình yên và tương lai thịnh vượng .
  
Kính gửi Quý Khách hàng !

Trân trọng tổ chức Chương trình bán hàng cuối tuần tại PROSPER PLAZA với chủ đề “ THAM QUAN TIỆN ÍCH DỰ ÁN PROSPER PLAZA ”:

- Thời gian : 08h00 – 12h00 Thứ Bảy ngày 12/11/2016

- Địa điểm : 22/14 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Q.12, TPHCM

- Nội dung chương trình : Quý Khách hàng sẽ được tiếp đón chu đáo bởi đội ngũ Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và được hướng dẫn tham quan những tiện ích của dự án. Đặc biệt, Quý Khách hàng tới tham dự căn hộ mẫu dự án Prosper Plaza sẽ được nhận ngay 01 Gift Voucher từ Charm Beauty.
Hotline : 0935 241 648 – 0964 437 867