Havico là địa chỉ chuyên cung cấp chậu trồng cây cảnh với số lượng sỉ và lẻ, giá cả hợp lý, chất lượng cao cùng nhiều chủng loại phong phú chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những lựa chọn phù hợp. Đặc biệt tất cả các sản phẩm đều trải qua quy trình sàng lọc kỹ lưỡng trước khi đưa vào thị trường, đảm bảo chất lượng tốt, phù hợp tối đa yêu cầu của khách hàng. Tại đây đều trải qua quy trình sàng lọc kỹ lưỡng trước khi đưa những mẫu chậu cây cảnh vào thị trường, đảm bảo phù hợp tối đa yêu cầu của khách hàng.

Havico chuyên bán chậu trồng cây cảnh các loại hỗ trợ vận chuyển bảo hành tận nơi
Nếu như bạn đang tìm một địa chỉ để mua những chậu trồng cây cảnh tại Tphcm? Thì bạn có thể ghé qua Havico để tham khảo và lựa chọn. Trong suốt thời gian vừa qua, nhằm đáp lại lòng yêu mến, sự tin tưởng và hợp tác lâu dài, công ty Havico đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ nhằm mang đến cho khách hàng sự thoải mái cũng như tiện lợi nhất trong việc mua hàng tại công ty như:

Bán chậu cây cảnh chính hãng, chất lượng cao
Mẫu chậu trồng cây cảnh đa dạng kiểu dáng và màu sắc
Giá chậu cây cảnh tốt nhất trên thị trường
Cung cấp sỉ lẻ các loại chậu cảnh, chậu hoa, chậu nhựa trồng cây, chậu cho các loại cây trồng trong nhà, cây cảnh trồng trong nước,… ship hàng toàn quốc, vận chuyển – lắp đặt tận nơi, miễn phí ship khu vực Tp Hcm tùy thuộc vào đơn hàng.
Được mua chậu trồng cây cảnh với chính sách bảo hành tốt nhất.

Chậu trồng cây cảnh đẹp

Lý do để bạn sở hữu chậu trồng cây cảnh đẹp và chất lượng là gì?
Hiện nay, nhu cầu tạo mảng xanh với những chậu cây xanh cho không gian sống rất được nhiều người chú trọng, không chỉ đem lại cảnh quan, không khí trong lành mà đối với khía cạnh phong thủy, chậu cảnh đẹp còn có tác dụng tích cực, kích thích – cải thiện vận may tài vận nên càng được quan tâm và đầu tư hơn.

Đối với việc trồng và chăm sóc cây cảnh mà nói, việc quan trọng đầu tiên chính là lựa chọn chậu cây cảnh sao cho phù hợp với loại cây mà bạn muốn trồng. Sự tinh tế là nằm ở chỗ làm sao cho cây đẹp mà chậu cũng đẹp để tạo nên nét phong cách riêng, sự đẳng cấp mà chúng ta muốn thể hiện.

Vậy nên, thay vì chọn bừa một chậu kiểng nào đó, bạn cần đầu tư một chút, lựa chọn và mua chậu trồng cây chất lượng, chính hãng để giúp cho cây phát triển tốt hơn cả về kiểu dáng cây, vẻ đẹp và sức khỏe của cây trồng.

Giới thiệu công năng sử dụng của các loại chậu trồng cây cảnh trồng cây trồng hoa
Chậu trồng cây cảnh đẹp rất đa dạng về kiểu dáng màu sắc và kích thước. Mỗi loại chậu cây đều có những ưu điểm và tính năng riêng. Hãy cùng Havico tham khảo về những lợi ích cũng như công năng sử dụng của các mẫu chậu cảnh đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

– Chậu xi măng đá mài trồng cây

Chậu cảnh xi măng đá mài

Kế thừa những ưu điểm nổi bật từ xi măng cùng sự kết hợp giữa đá, xi măng, cát, lưới gia cố và sợi chống nứt tạo nên sự hoàn hảo cả về chất lượng lẫn yếu tố thẩm mỹ của Chậu xi măng đá mài. Xi măng đá mài luôn nhận được sự ưu ái trong thiết kế các vật dụng nội thất cũng như sân vườn như cầu thang, ghế đá, tượng trang trí, trong đó chậu đá mài vuông là sản phẩm chậu cảnh được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường vật dụng ngày nay.

– Chậu kiểng đẹp bằng sứ men trắng

Chậu sứ men trắng

Chậu sứ lớn và được tráng một lớp men trắng dày và chắc chắn nhằm bảo vệ chậu cây không bị trầy xước trong quá trình sử dụng. Mặt ngoài chậu có thể được cách điệu với nhiều hình dáng khác nhau như hoa văn lá trúc, vẽ hình cây trúc bằng mực, hoặc những kẻ sọc chạy dài theo chậu. Chậu có kích thước, chiều cao phù hợp với hầu hết các loại cây cảnh. Tuỳ theo nhu cầu thẩm mỹ của bạn, chậu có thể trồng được các loại cây lớn như cây Phát tài Gốc, cây Kim ngân, cây Kim phát tài, các loại cây nội thất – văn phòng có lá sum xuê.

– Chậu trồng cây composite


Chậu composite

Thêm nét hiện đại từ chậu trồng cây composite trong bộ sưu tập vật phẩm trang trí sân vườn của chúng tôi. Các mẫu mã độc đáo, thiết kế tối giản càng giúp cho nét hiện đại của chậu tăng lên, biến nó trở thành đồ vật trang trí tuyệt vời cho sân vườn hoặc nội thất ngôi nhà của bạn. Chậu composite được làm bằng nhựa polyester resin gia cường bằng sợi thủy tinh (fiberglass) với các tính năng nổi trội nhẹ – bền – đẹp.

– Chậu trồng cây thông minh

Chậu cây thông minh

Chậu nhựa trồng cây thông minh là loại mới ra đời với nhiều tính năng mới lạ. Chậu được sản xuất hoàn toàn bằng chất liệu nhựa PP gồm hai phần thân chậu và lưới lót. Có thể được thiết kế với những hình dáng đặc biệt với đáy 2 ngăn có rãnh chắc chắn để gắn trên các thanh sắt lan can, ban công, cầu thang đều thích hợp. Bên cạnh giá trị về thẩm mỹ, mua chậu nhựa trồng cây thông minh còn mang lại rất nhiều tác dụng cho người sử dụng và cây cảnh đặc biệt là cây trồng trong nước hay các loại cây trồng trong nhà như giúp tiết kiệm công tưới, dễ dàng di chuyển, tạo mảng xanh cho không gian nhà, không sợ vương vãi đất, nước ra ngoài.

Nhìn chung chậu trồng cây cảnh có rất nhiều loại chẳng hạn như chậu trồng cây cảnh cỡ lớn cho các công trình công viên, biệt thự; chậu trồng cây cho quán cà phê, nhà hàng – khách sạn hay đơn giản là chậu kiểng cho một không gian sân vườn hoặc chậu cây cảnh nhỏ ở một góc trong văn phòng, nhà ở. Vì vậy giá thành cũng sẽ vô chừng, từ vài trăm ngàn đồng đến vài triệu đồng.

Là một địa chỉ chuyên bán chậu trồng cây cảnh, chậu nhựa trồng cây TP HCM uy tín qua nhiều năm, Havico đảm bảo sẽ cung cấp cho quý đối tác và quý khách hàng một mức giá tốt nhất có thể. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp các loại sỏi trang trí cho chậu cây, giúp bạn sở hữu một chậu cảnh đẹp nhất. Rất hận hạnh được phục vụ!
Trích dẫn: [URLDF="https://havico-pottery.com/chau-trong-cay-canh"]https://havico-pottery.com/chau-trong-cay-canh[/URLDF]