VOV.VN - dưới góc nhìn của người bệnh & hiểu được yêu cầu tất yếu của phần đông dân số về vấn đề chăm lo tình hình sức khỏe cho mình, giúp người bị bệnh xử lý những phiền muộn trong khoảng thời gian nhanh nhất, phòng khám đa khoa Hoàn Cầu (Số 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Q.5, TP.HCM) là Địa chỉ cửa hàng quý người mắc bệnh chớ nên bỏ lỡ.

phòng khám đa khoa Hoàn Cầu điều trị những bệnh gì?

thực ra hiện thời, sự đi lên của cộng đồng cũng nâng cao chất lượng cuộc sống con người nhưng cũng kéo theo khá nhiều hệ lụy tình trạng sức khỏe. Các nhóm bệnh liên quan đến nam khoa, phụ khoa, bệnh lây qua đường tình dục, tai-mũi-họng, xương khớp… đều phải sở hữu Xu thế tăng vô cùng thời gian nhanh. Vì Sao là bởi những áp lực các bước, lối sống không khỏi bệnh mạnh, ít vận động, tiếp xúc môi trường ô nhiễm và độc hại (không khí, tiếng ồn), ăn uống thiếu khoa học…

các tình trạng bệnh này dù rằng không khó để điều trị, tuy nhiên, do tư tưởng mỗi người đều thường tương đối chủ quan, lơ là; trường hợp mắc bệnh vùng kín đáo thì lại cảm thấy hoảng hốt ngùng. Hay tầm thường bận rộn mang cuộc sống thường ngày hằng ngày… mà chưa đi kiểm tra sức khỏe và điều trị đúng thời điểm, triệu chứng ngày càng kéo dài khiến bệnh nặng hơn, gây biến đổi nguy hiểm cho tình hình sức khỏe.

đc sự chu chỉnh, cấp giấy phép vận động từ Sở y tế, đến nay phòng khám đa khoa Hoàn Cầu đã biến đổi thành giữa những trung tâm khám bệnh đa khoa tư nhân uy tín giỏi tại TP HCM, luôn nhận đc sự tín nhiệm, ủng hộ từ rất đông người bệnh trên địa phận TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh thành ở kề bên.

các lĩnh vực chuyên khoa của phòng khám Hoàn Cầu bao gồm:

- Ngoại khoa: Cắt bỏ da bao quy đầu do dính hoặc dài bao quy đầu, cắt hẹp bao quy đầu, cắt da thừa hậu môn…

- chữa bệnh các bệnh phụ khoa (bệnh viêm xoang lây nhiễm phụ khoa, bệnh tử cung, bệnh buồng trứng); khám thai, đặt/tháo vòng giảm thiểu thai…

- Sản khoa - đình chỉ thai bình an bằng thuốc bên dưới 7 tuần tuổi, hút thai chân không…

- Xét nghiệm bệnh cộng đồng (các bệnh lây qua đường tình dục), tiến hành xét nghiệm cận lâm sàng huyết học, hoá sinh…

- điều trị những căn bệnh tai, mũi họng; nội soi & tầm soát ung thư vòm họng

- chữa bệnh những căn bệnh cơ xương khớp theo y học cổ truyền

bây giờ trung tâm y tế đang tiến hành các gói khám khám chữa từ chủ yếu đến khám nâng cao, khám dịch vụ, khám theo yêu cầu… cung ứng cao nhất nhu yếu bệnh nhân. Mỗi người bị bệnh lúc đến trên đây đều sẽ đc BS support, chọn lọc những gói khám phù hợp với căn bệnh & khả năng tài chính, yên tâm về chi phí trước lúc thực hiện khám chữa bệnh.

các yếu tố tạo ra chất lượng, uy tín phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

với phương châm “Lấy tình hình sức khỏe người bệnh làm cho cơ sở – tạo dựng uy tín lâu dài”, phòng khám bệnh đa khoa Hoàn Cầu luôn luôn nỗ lực hết mình để đem đến môi trường thiên nhiên khám chữa bệnh bình an, nâng cấp tác dụng điều trị nổi trội và những dịch vụ y tế chuyên nghiệp… để cung ứng cao nhất yêu cầu khám điều trị tăng thêm cao của tổng dân số.

yếu tố trước hết giúp người mắc bệnh mà thậm chí tín nhiệm, an tâm chọn lựa phòng khám Hoàn Cầu chính là đội ngũ bác sĩ tốt trình độ, giàu kinh nghiệm đang làm việc tại phòng khám. Có ý thức tận tình đáp ứng và thực hiện phương châm hành nghề “lương y như từ mẫu” những Bác Sỹ luôn cẩn thận trong từng bước khám, tìm thấy chẩn đoán chính xác, phác đồ điều trị kết quả sao cho tiết kiệm ngân sách nhất cho người mắc bệnh.

quan trọng đặc biệt, hàng năm các BS luôn luôn đc cử đi nhập cuộc các lớp tập huấn, hội thảo & chuyển giao công nghệ, thâu tóm những kĩ thuật tiên tiến, mớ lạ và độc đáo để ứng dụng vào chữa trị. Không chỉ có vậy, đội ngũ y Sỹ, điều dưỡng, nhân viên lễ tân… tại phòng khám cũng luôn đc huấn luyện chuyên nghiệp về trình độ, tác phong làm việc chuyên nghiệp hóa, thái độ thanh lịch tạo tâm lý thoải mái, thân cận cho bệnh nhân.

vật dụng hai là phòng khám bệnh đa khoa Hoàn Cầu cũng rất chú trọng đến việc chi tiêu vào trung tâm hạ tầng và dòng thiết bị máy móc khám khám chữa. Cùng sự “hiện đại hóa y tế” phòng khám bệnh xây dựng đầy đủ những khoa phòng mọi chức năng phục vụ công tác khám điều trị như: trung tâm khám bệnh riêng tư “1 BS - 1 y Sỹ - 1 bệnh nhân”, phòng tiểu phẫu vô trùng, phòng xét nghiệm khép kín một chiều, phòng nghỉ dưỡng rộng thoải mái, thoáng mát & không có mùi bệnh viện…

Theo đó, những trang dòng thiết bị y học được đầu tư chi tiêu không thiếu thốn, văn minh, nhập khẩu từ nước ngoài và được kiểm duyệt nghiêm ngặt đạt chuẩn chỉnh đầu vào, bảo dưỡng định kì đảm bảo an toàn quản lý tốt & suôn sẻ, tránh các sai sót. Trước khi đưa vào điều trị, các dụng cụ y học đều được vô trùng khử khuẩn thật sạch, nâng cao tính bình yên, tránh nhiễm trùng & những viêm xoang lây nhiễm chéo cánh cho người bị bệnh.

đồ vật ba là các công nghệ khám & chữa bệnh bệnh văn minh, tiên tiến thậm chí kể tới như: Máy vô cùng âm màu, máy xét nghiệm sinh hóa tự động hóa, máy điều trị chiếu sóng ngắn/ sóng hồng quang, technology dao LEEP, công nghệ Oxygene, liệu pháp ALA – PDT, DHA, HCPT – PPH… tùy theo căn bệnh, mức độ bệnh mà thông qua kiểm định thăm khám cụ thể bác sĩ sẽ sở hữu các không dùng phù hợp, đem lại tác dụng tối ưu, có thể là phác đồ y khoa nội (dùng thuốc) hoặc can thiệp khoa ngoại điều trị.

đồ vật tư là một trong những loại dịch vụ y khoa tại trung tâm khám bệnh rất chi là chuyên nghiệp hóa, công đoạn khám chữa nhanh gọn, vận dụng công nghệ thông tin vào làm chủ hồ sơ khám bệnh phải người mắc bệnh mà thậm chí bình thản không nên xếp hàng hay cần mong chờ lâu. Người bị bệnh có thể tương tác support căn bệnh, đặt hẹn khám trước hầu hết lúc toàn bộ nơi thông qua khối hệ thống [Tư vấn trực tuyến] hoặc Điện thoại tư vấn 028 3923 9999 để có thể chủ động khoảng thời gian đến khám, lấy mã số khám ưu tiên, chọn lựa Bác Sỹ nam/ nữ khám chữa theo yêu cầu…

thứ năm là trường hợp người bị bệnh không thoải mái tiền bạc ở các trung tâm tư nhân đều cao hơn thông thường thì tại phòng khám bệnh Hoàn Cầu Bảng Báo Giá khám chữa bệnh đều đc công khai minh bạch, niêm yết theo từng hạng mục chi tiết, tuân hành đúng luật pháp từ Sở y khoa. Trước lúc khám khám chữa, những BS đều tư vấn chi tiết về công dụng khám, phác đồ điều trị và những khoản phí tương đồng để người bệnh bình tâm, hạn chế triệu chứng gây ra sau chữa bệnh. Quan trọng đặc biệt, trung tâm khám bệnh không tăng phí khám ngoại trừ giờ, tạo điều kiện cao nhất cho người bị bệnh thu xếp khoảng thời gian đi khám.

sau cùng, một ưu điểm rất lớn của phòng khám đa khoa tư nhân Hoàn Cầu là thời gian làm việc rất chi là linh động, phù hợp với hầu hết đối tượng người sử dụng người bệnh, nhất là các người mắc. Phòng khám bệnh mở cửa từ 8h - 20h toàn bộ các ngày trong tuần bất cứ lễ, tết. Do đó, trường hợp người bệnh muốn mua những phòng khám ngoại trừ giờ hành chính thì Hoàn Cầu chính là một sự lựa chọn không còn bỏ dở.

phòng khám bệnh đa khoa Hoàn Cầu:

✛ Địa chỉ: 80-82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh

✛ số giờ làm việc: Từ 8h - 20h từ đồ vật 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

✛ Website: https://dakhoahoancau.vn/

✛ Hotline: 028 3923 9999 - tư vấn không tính tiền 24/2

Nguồn: https://vov.vn/doanh-nghiep/doanh-ng...post983916.vov