Gần đây, nhiều quan điểm lo sợ về thanh khoản thị trường sẽ bị nguồn cung áp đảo. Theo CBRE Việt Nam tại Tp.HCM, trong quý 2/2016, nguồn cung mới tung ra thị trường căn hộ tổng cộng là 10.107 căn, tăng 20% so với quý trước. Cũng theo kết quả ghi nhận của tổ chức nghiên cứu thị trường này, giao tế trên thị trường có phần chững lại, tỷ trọng giao thiệp giảm nhẹ so với những quý trước đây.

Song, theo nhìn nhận của bà Dương Thùy Dung, Phó Giám đốc phòng ban nghiên cứu thị trường CBRE Việt Nam, giao tiếp có chững lại do nguồn hàng chào bán chủ đạo vẫn là các chung cư cũ nên không tạo sức hút trên thị trường. Những dự án mới, chất lượng, được xây dựng từ đơn vị CĐT uy tín vẫn được người mua kiếm tìm.

bằng cớ là, tại buổi lễ thông báo thời đoạn 1 của chung cư
can ho riverpark premier
bởi tổ chức Phú Mỹ Hưng công ty vào sáng ngày 31/7/2016 vừa qua có hơn 500 người đến tham gia buổi rút thăm. căn hộ này được xem là khắc ghi sự trở lại của Phú Mỹ Hưng đối với phân khúc chung cư cao cấp sau 4 năm không đưa ra thị trường dòng dự án này.

Không khí buổi rút thăm tấp nập từ sớm. Mới 8h sáng, khán phòng nơi diễn ra lễ rút thăm đã chật kín khách tới tham dự. Trong suốt buổi lên tiếng, người tham gia, ai cũng bồn chồn, hy vọng hiện rõ trên nét mặt của mỗi người mỗi khi nghe xướng tên người trúng thăm. Chứng kiến không khí ấy, không ai có thể nói là thị trường đang có dấu hiệu quay đầu giảm. lễ mở bán cũng sôi động như lúc mở bán
can ho topaz home

Phú Mỹ Hưng cho biết, trong hơn 500 khách tới dự có 130 người quốc tịch nước ngoài với giao tiếp chiến thắng chiếm 25%.
tags: mở bán dự án mới
can ho elite park