MỞ BÁN CHÍNH THỨC RUBY CT2 LONG BIÊN,ƯU ĐÃI QUÀ TẶNG 30- 45 TRIỆU KHI ĐẶT MUA CĂN HỘ TRONG THÁNG 9/2016
CHÌA KHÓA TRAO TAY – NHẬN NHÀ NGAY VỚI CHỈ 50% GIÁ TRỊ HỢP ĐỒNG.

Cơ hội CUỐI CÙNG sở hữu căn hộ đi kèm nội thất tại KĐT Việt Hưng. Nhận nhà ngay T11/2016. Nhận quà tặng lên tới 45tr. Căn hộ 2 -3 phòng ngủ tiện ích, sang trọng.
Chỉ cần thanh toán 50% giá trị hợp đồng, quý khách đã có thể nhận nhà hoàn chỉnh với full nội thất đi kèm.
HƠN THẾ NỮA……..
Khi mua CĂN HỘ 2 PHÒNG NGỦ, nhận ngay chiết khấu trị giá 30tr
Khi mua CĂN HỘ 3 PHÒNG NGỦ, nhận ngay chiết khấu trị giá 45tr
RUBY CITY – VÌ SAO HẤP DẪN ?
CHUNG CƯ RUBY CITY - VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA
Tọa lạc tại Phường Giang Biên, Long Biên, nằm ngay trong Khu đô thị mới Việt Hưng và khu Vinhomes Riverside Long Biên, Ruby City có lợi thế về vị trí rất lớn: từ dự án, có thể tiếp cận dễ dàng với trung tâm thành phố Hà Nội thông qua các trục đường Nguyễn Văn Cừ - Cầu Chương Dương/ Cầu Long Biên; đường vành đai 2 – Cầu Vĩnh Tuy;
CHUNG CƯ RUBY CITY – HẠ TẦNG & TIỆN ÍCH HOÀN HẢO
Một trong những yếu tố vô cùng quan trọng để xem xét lựa chọn vị trí an cư là hạ tầng và tiện ích xung quanh nơi ở.
Chung cư Ruby City có cơ cấu: 1 tầng hầm, 1 tầng thương mại, 12 tầng căn hộ được thiết kế hiện đại, sang trọng. Đồng thời, dự án được thừa hưởng hạ tầng đồng bộ và hiện đại từ khu đô thị Việt Hưng và Vinhomes Riverside.
Hơn nữa, các tiện ích sẵn có như công viên, hồ điều hòa, trường mầm non chất lượng cao, siêu thị (Big C, Savico Megamall), trung tâm thương mại (Vincom Center Long Biên, Aeon mall,…) cũng là ưu điểm rất lớn khi bạn lựa chọn an cư tại dự án này.
CHUNG CƯ RUBY CITY – HẤP DẪN TỪ GIÁ BÁN
Với giá bán chỉ từ 19tr/ m2, các căn hộ có diện tích từ 45,2 – 81,3m2, trong đó căn hộ được trang bị nội thất hoàn thiện đầy đủ, Ruby City trở thành lựa chọn tốt cho các gia đình trẻ.
Nội thất được trang bị hoàn thiện: sàn đá granite, sàn gỗ cho các phòng ngủ, trần thạch cao;thiết bị điện, tủ bếp, điều hòa (trang bị tất cả các phòng ngủ và phòng khách), trang thiết bị vệ sinh cơ bản,…..
• Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng công trình khi đến dự án và tham quan thực tế công trường thi công. Hiện tại đã xây xong phần thô đang hoàn thiện nội thất.
• Là đơn vị trực tiếp phân phối chúng tôi cam kết căn hộ bán đúng giá gốc từ CĐT. Không thu bất kỳ một khoản tiền chênh, phí hoặc lệ phí nào.
• Quý khách hàng cần tư vấn, xin gọi vào hotline hỗ trợ 24/7 trước và sau mua hàng:
Phòng kinh doanh CĐT 0936811881
Tham quan nhà mẫu 0962931300
Hoặc Email: moctra.lenguyen@gmail.com