DỰ ÁN ĐÃ ĐƯỢC ĐẦU TƯ HOÀN THIỆN CƠ SỞ HẠ TẦNG. CÓ NHIỀU PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
ĐẶT BIỆT: THANH TOÁN 95% NHẬN NGAY SỔ ĐỎ
Five Star Eco City – Thành phố sinh thái Năm Sao, nằm tại vị trí vô cùng đắc địa được cho là vùng đất “địa linh – nhân kiệt”, được thiên nhiên ban tặng khí hậu bốn mùa tươi mát. Với vị thế nằm trên một khu đất cao có hình dáng như một chiếc lá cùng với nhánh sông Vàm Cỏ thơ mộng, uốn khúc còn vẹn nét nguyên sinh, Five Star Eco City xứng đáng là một môi trường sống hoàn hảo với sự hiện diện của thiên nhiên vây quanh luôn có khí hậu trong lành mát mẻ. Đây chính là vùng đất vàng cho sự lựa chọn đầu tư vững chắc trong tương lai, còn là thiên đường dành cho cuộc sống.
- Chủ đầu tư: Tập đoàn Quốc Tế Năm Sao. Five Star International Group
- Đơn vị phân phối độc quyền: DANH KHÔI REAL ESTATE
Five Star Eco City tọa lạc tại vị trí cửa ngõ của khu vực trọng điểm kinh tế phía Nam, trên trục đường Đinh Đức Thiện (nối dài) – mặt tiền đường 835B, được coi là vị trí chiến lược liên kế tgiữa các vùng qua hệ thống các tuyến đường cao tốc, đường vành đai, tạo điều kiện hết sức thuận lợi cho sự phát triển của vùng kinh tế phía Nam. Thuận lợi cho việc kết nối các tuyến giao thông đến trung tâm TP.HCM thông qua các đại lộ chính như Nguyễn Văn Linh, đại lộ Đông Tây và Quốc lộ 1A. Tổng Quy mô dự án: 450 ha
- Tổng Diện tích giai đoạn 1: 220 ha
Five Star Eco City được quy hoạch và xây dựng thành một Thành Phố Sinh Thái Năm Sao lớn và hiện đại hàng đầu tại Việt Nam.
- Hiện Tại đang mở bán phân khu tốt nhất :
Lucky Land , 39,5 Ha
cơ sở hạ tầng hoàn thiện 100%
- Biệt thự Đơn Lập: 71 căn ; Diện tích: 350 m2 - 500 m2
- Biệt thự Song Lập: 49 căn ; Diện tích: 250 m2 - 300 m2
- Nhà Phố Thương mại: 369 căn; Diện tích: 120 m2 - 130 m2
- Nhà Phố Liên Kế: 537 căn; Diện tích: 80 m2 - 100 m2
Tiện Ích Trong Khu Đô Thị
Bên cạnh không gian xanh trải khắp mọi nơi, Thành phố sinh thái Năm Sao – Five Star Eco City còn có vườn rau quả sạch, vườn hoa nhiệt đới bốn mùa khoe sắc, đây chính là nét đặc trưng riêng và khác biệt của dự án.
Ngoài ra, nơi đây còn quy tụ đầy đủ các yếu tố cần có của một thành phố hiện đại với hệ thống cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất hoàn thiện, hiện đại cùng với Trung tâm tài chính thương mại sầm uất, trường học đat chất lượng cao từ mẫu giáo đến trung học, công viên thể thao, trung tâm thể dục thể thao, sân tennis, bệnh viện quốc tế, khu vui chơi giải trí, khu sân golf 9 lỗ, khu bến du thuyền, làng ẩm thực 3 Miền. Đặc biệt, điểm nhấn quan trọng của Thành phố là Hồ sinh thái trung tâm và Quảng trường trung tâm với sức chứa lên đến trên 10 ngàn người.
Nơi đây có nhiều loại hình vui chơi dành cho mọi lứa tuổi như: đua thuyền, bơi lội, xiếc cá heo, là điểm bắn pháo hoa và thả đèn hoa đăng vào những dịp lễ tết đảm bảo sự phát triển đồng bộ giữa không gian sống và tiện ích, mang đến cho mọi cư dân một cách cảm nhận mới về cuộc sống theo đúng với tinh thần chung “Thành phố Sinh thái Năm Sao – Nơi tận hưởng cuộc sống xanh”
Chuyên viên tư vấn: Lương Nguyễn Tường Vi
SĐT: 0938 050578
EMAIL: TUONGVI070894@GMAIL.COM