Ngày nay, khi cuộc sống vật chất được đủ đầy thì mọi người cũng quan tâm tới đời sống tinh thần nhiều hơn. Ai cũng muốn tìm kiếm những chỗ dựa tinh thần để có thể làm các công việc suôn sẻ. Vì vậy sở hữu chiếc điện thoại đẳng cấp cùng các chức năng thông minh không còn thỏa mãn nhu cầu thể hiện đẳng cấp của người dùng. Họ quan tâm và mong muốn sở hữu nhiều hơn những sim phong thủy hay sim hợp mệnh bởi những lợi ích mà sim mang tới là không giới hạn trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Còn bạn thì sao, nếu bạn đang tìm kiếm sim phong thủy hãy truy cập phong thuy so dien thoai để có ngay lá bùa may mắn.



Phong thủy là một môn khoa học sinh ra từ thực tiễn ngàn năm, và đương nhiên không phải là sản phẩm của trí tưởng tượng hay sự mơ hồ bất định. Những năm gần đây, có 1 thứ gắn liền với ta rất nhiều, có thể nói là vật bất li thân, đó là chiếc điện thoại di động. Vì thế việc ứng dụng phong thủy vào sim điện thoại không còn xa lạ. Đầu tiên, sim phong thủy hợp mệnh với thân chủ được tin rằng sẽ đem lại vận may cho chính người dùng. Sim phong thủy khẳng định vị thế của bạn, là sự hỗ trợ cho các bạn trong công việc cũng như làm ăn kinh doanh. Sở hữu sim phong thủy giúp bạn cảm thấy tự tin trước bạn bè do đó sẽ giúp bạn mở rộng mối quan hệ hơn trong cuộc sống.Không những thế sim phong thủy hợp mệnh hay sim số đẹp sẽ gắn bó với bạn lâu dài, duy trì những mối quan hệ tốt đẹp của bạn bền lâu.



.



Sau đây sẽ là cách giúp bạn tính đơn giản nhất để bạn có thể tìm ra được chiếc sim hợp với tuổi của bạn.

Bước 1: bạn lấy trên sim mà bạn muốn lựa chọn 4 chữ số cuối rồi chia 4 số cuối đó cho 80 khi đó bạn sẽ nhận được một kết quả là một số xuất hiện trong khoảng từ 00 tới 80.

Bước 2: bạn lấy số nguyên của kết quả mà bạn đã chia ở bước trước rồi nhân lại với 80 bạn sẽ ra được một kết quả cuối cùng.

Bước 3: lấy số đó và so sánh với ý nghĩa chúng tôi cung cấp tại cách tính phong thủy số điện thoại bạn sẽ có sim phong thủy như ý muốn.