Từ lâu Công ty cổ phần đầu tư Lạc Hồng đã được biết đến với hàng loạt dự án chất lượng tại Hà Nội như: Khu ngoại giao đoàn có các toà Lạc Hồng Lotus 1, Lạc Hồng 2… được khách hàng đón nhận rất nhiệt tình.
Tiếp nối thành công đó, chủ đầu tư Lạc Hồng tiếp tục ra mắt dự án Căn hộ cao cấp Lạc Hồng Lotus tại Hòn Gai, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh.
TỔNG QUAN
DỰ ÁN LẠC HỒNG LOTUS HẠ LONG
Vị trí: Phường Trần Hưng Đạo, Tp, Hạ Long
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư Lạc Hồng
Quy mô dự án:
- Tổng diện tích đất: 4000 m2
- 1 tầng hầm, 4 tầng khối đế và 2 tháp, một tháp 30 và một tháp cao 33 tầng
Loại hình căn hộ: Căn hộ cao cấp
Dự kiến hoàn thành: Quý IV/2018
Dự án toạ lạc tại trung tâm Hòn Gai, tp Hạ Long, ngay gần chợ Hạ Long 2, Trường Kim Đồng, trường trần Hưng Đạo, gần các cơ quan hành chính…đầy đủ tiện ích phục vụ cuộc sống.
Đây được xem là khu tổ hợp căn hộ cao cấp nổi bật nhất Tp Hạ Long, với những tiện ích nội khu tiện nghi, ngay trong toà nhà như: Hệ thống cửa hàng thương mại, bãi đỗ xe, phòng GYM, phòng sinh hoạt cộng đồng, 02 sân vườn trên cao vừa là điểm nhấn, vừa phục vụ nhu cầu thư giãn, café của cư dân…
Các căn hộ trong toà nhà được thiết kế tối ưu công năng sử dụng với các loại diện tích: 61, 64m2; 75m2; 86m2, 93m2 …105m2 tương ứng với loại căn 2 Phòng ngủ và 3PN.
Với giá bán chỉ từ 17,5 triệu/m2 cùng với tiến độ thanh toán linh hoạt, bạn chỉ cần bỏ ra 250 triệu là có thể ký hợp đồng mua bán căn hộ với giá trị khoảng 1,1 tỷ đồng đã có đầy đủ nội thất cao cấp cơ bản.
ĐỂ NHẬN THÊM THÔNG TIN VỀ DỰ ÁN, QUÝ VỊ VUI LÒNG LIỆN HỆ:
QUẢN LÝ DỰ ÁN
Ms.Kim Anh – 0903.418.491