Đây là dự án căn hộ nghỉ dưỡng được cấp sổ đỏ vĩnh viễn, suất đầu tư chỉ từ 1,7 tỷ đồng/ căn, ngay tại điểm nóng du lịch Hạ Long - Quảng Ninh.

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư Lạc Hồng
* Thành lập ngày 15/9/2003, sau 13 năm hoạt động, Lạc Hồng đã có trên 500 cán bộ kỹ sư, cử nhân chuyên ngành và hơn ba ngàn công nhân có tay nghề cao. Công ty hoạt động trên các lĩnh vực thi công xây dựng dân dụng và công nghiệp, giao thông, thủy lợi, viễn thông và tư vấn thiết kế. Trong lĩnh vực đầu tư, với tiềm lực tài chính vững mạnh và đội ngũ lãnh đạo năng động, tâm huyết, Lạc Hồng đã tập trung phát triển nhiều dự án bất động sản và du lịch độc đáo, có chất lượng cao...

* Trong khi các dự án khác chỉ sở hữu từ 50 - 70 năm thì Hạ Long Bay view được cấp sổ đỏ vĩnh viễn, đảm bảo quyền lợi an sinh - xã hội cho gia chủ, dễ dàng chuyển nhượng tài sản và giá trị căn hộ sẽ tăng theo cấp số nhân trong tương lai.
* Hơn nữa, chỉ cần đóng từ 430 triệu đồng sẽ nhận ngay căn hộ full nội thất 5 sao cao cấp ở tất cả các phòng. Do đó, gia chủ có thể ở ngay hoặc cho thuê sinh lời ngay sau khi nhận bàn giao căn hộ.
* Theo tính toán, tỷ suất sinh lời của Ha Long Bay view lên đến 15%/ năm - Cao gấp đôi so với lãi suất gửi ngân hàng. Mà quan trọng, nhà đầu tư có thêm 1 tài sản sinh lời trọn đời.


sẽ nhận căn hộ full nội thất 5 sao gồm nội thất liền tường, nội thất rời từng phòng (Sofa, giường, tủ, bếp, lò nướng, lò vi sóng, bình nóng lạnh, bàn ghế ban công....) và cả những vật dụng trang trí như lọ hoa, tranh treo tường..... khi mua căn hộ cao cấp tại Ha Long Bay view.

* Đây chính là điểm ưu việt của dự án. Đa số các dự án khác chỉ bàn giao nội thất liền tường cơ bản, sau khi nhận căn hộ, gia chủ phải mất thêm 2-3 tháng để hoàn thiện thì với Ha Long bay view - nhận căn hộ có thể ở hoặc sử dụng cho thuê thu lời ngay.
* Hơn nữa, thời điểm nhận căn hộ vào Quý 2.2019 - Đúng mùa cao điểm du lịch nên chắc chắn tỷ suất lấp đầy phòng hứa hẹn ở mức cao, lợi nhuận thu về được đảm bảo.
* Theo tính toán, tỷ suất sinh lời của Ha Long Bay view lên đến 15%/ năm - Cao gấp đôi so với lãi suất gửi ngân hàng.
* Với việc bàn giao căn hộ full nội thất sẽ đảm bảo giá trị thẩm mỹ, chất lượng của cuộc sống tiện nghi đẳng cấp chỉ có tại Ha Long Bay view.
* Tầm nhìn thu trọn Vịnh Hạ Long, Vịnh Cửa Lục trong tầm mắt, hệ thống tiện ích độc đáo cùng căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp chính là yếu tố quan trọng để thu hút và giữ chân du khách tại Ha Long Bay view.



Nếu như ngày xưa, chỉ ở trong cung điện hoàng gia mới có vườn thượng uyển thì ngày nay những khu vườn trên cao ngập tràn màu sắc này đã xuất hiện ở những dự án đẳng cấp, tạo nên dấu ấn riêng. Ha Long bay view chính là dự án hiếm hoi tại Hạ Long sở hữu hạng mục tiện ích độc đáo như vậy.

* Khu vườn thượng uyển trên cao chính là không gian mở rộng cùng thiên nhiên mây trời, kết hợp đan xen tinh tế giữa những loại cây nhiệt đới đẹp, đa dạng màu sắc... Ở đây, vừa thư giãn nghỉ ngơi, tận hưởng không khí trong lành vừa ngắm nhìn toàn cảnh Vịnh Hạ Long kỳ vĩ.

* Vườn thượng uyển Ha Long Bay view hứa hẹn sẽ là địa điểm "check-in" được nhiều du khách yêu thích khi đến với Hạ Long.

Xem 3D tại đây >


Ha Long Bay View – Gía trị nhân đôi, Tầm nhìn vượt trội
* Tổ hợp căn hộ dịch vụ khách sạn
* Đóng từ 430 triệu đồng, nhận ngay căn hộ cao cấp full nội thất 5 sao
* Được vay lên đến 75% Gía trị căn hộ, hỗ trợ lãi vay 65%, lãi suất 0% trong vòng 18 tháng kể từ đợt 2 sau khi KH ký HĐMB
- Ân hạn nợ gốc lên đến 18 tháng
- Chiết khấu lên đến 7%
- Bàn giao Quý 2/ 2019
☎ Hotline: 0904.497.914