Thông tin dự án chung cư sài đồng lake view


Dự án chung cư sài đồng lake view có bề dày lịch sử với 7 năm đứng vững tại vị trí đắc địa nhất khu vực long biên để đánh giá chất lượng công trình và kết cấu tòa nhà. Hiện nay được chủ đầu tư công ty Cp Phát Triển Tân Hồng Hà thổi hồn vào dự án để tạo nên một tuyệt tác nghệ thuật, một không gian sống đặc sắc nhất, chất lượng nhất trong khu đô thị sài đồng, Long Biên, Hà Nội.

Chung cư sài đồng lake view nằm tại vị trí mặt đường quốc lộ 5, trong khu đô thị sài đồng mới hoàn thiện về cơ sở hạ tầng còn tiếp giáp với vinhomes riverside, khu vincom, khu đô thị việt hưng, cách đó 1km là big C long biên, sân golf , sân bay long biên và đặc biệt là cách trung tâm Aeon Mall 900m,..........

Với chiều cao 13 tầng và thiết kế 7 căn hộ trên mặt sàn với tổng số căn hộ là 84 căn. Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 64m2 – 99m2 được thiết kế một cách độc đáo, tạo ra một không gian sống thoải mái nhất cho chủ nhân căn hộ. Phong thủy về hướng của căn hộ cũng được chủ đầu tư chú trọng, tính toán một cách kỹ lưỡng bởi những ký sư cao tay nghề cao, kinh nhiệm lâu năm trong nghề.

Hơn nữa khi đến với khu đô thị sài đồng thì bạn sẽ nhận thấy không gian thoáng đáng, không khí trong lành, một hệ thống cơ sở hạ tầng thiết kế khoa học. Hệ thống giáo dục từ bậc mầm non đến trung học có chất lượng cao tiếp cận trường theo quy chuẩn quốc tế.

Hiện nay dự án sài đồng lake view đang được hoàn thiện nội thất và dự kiến tiến hành bàn giao nhà vào tháng 3 năm sau. Để có thêm thông tin và chính sách tốt nhất từ chủ đầu tư về dự án sài đồng lake view ( tham quan dự án và xem thiết kế căn hộ, bảng giá mới nhât, chính sách tốt nhất........)

>>>>Liên hệ ngay PKD chủ đâu tư Mr.Chí Thiện: 0979049207 – 01639766382
>>>>>>Gửi thông tin về Gmail: thiennguyen9292@gmail.com
>>>>Website: chungcuhanoigiadep.com