Căn Hộ ANGIA STAR đang sở hữu một vị trí hoàn hảo cho việc đi lại thuận tiện và là nơi lý tưởng cho hiện thực hoá giấc mơ về một mái ấm hoàn hảo. Toạ lạc ngay trung tâm Quận Bình Tân, Khu Căn Hộ Phức Hợp ANGIA STAR có vị trí chiến lược để dễ dàng đi về các quận trung tâm như: Tân Phú, Tân Bình, Phú Nhuận, Quận 3... trong thời gian nhanh nhất.
Khi sở hữu căn hộ ANGIA STAR, khách hàng có thể hưởng những tiện ích ngoại khu xung quanh căn hộ như: bệnh viện Triều An, siêu thị Big C, AEON Mall, Ga Metro Trung Lương, Sân bay Tân Sân Nhất trong khoảng 10p đi xe. Ngoài ra, chủ sở hữu căn hộ còn được tận hưởng những tiện ích cao cấp trong chính khu căn hộ của mình, điều mà chỉ có ở những resort 5 sao như: BAR, SPA, GYM, hồ bơi cho trẻ em trong nhà, hồ bơi 50m lap pool, công viên Vườn Nhiệt Đới Ánh Sao, Khu Thể thao Giải trí Cảnh Đồi...
Căn hộ được thiết kế hiện đại với 2 phòng ngủ master, 1 phòng khách và 1 nhà bếp mang lại không gian ấm cúng cho căn hộ. Với những nội thất cao cấp và trang bị cơ bản cho căn hộ, khách hàng sẽ cảm nhận được đẳng cấp của căn hộ ANGIA STAR.
Liên hệ tư vấn và tham quan nhà mẫu:
HOTLINE: CHỦ ĐẦU TƯ 0909098612