Dự Án Emerald Bay Hạ Long
Nắm bắt xu hướng nghỉ dưỡng ven đô của các Thành phố lớn, dự án Emerald Bay với vị trí đắc địa ven biển ôm trọn tầm nhìn vịnh Cửa Lục và TP. Hạ Long. Hứa hẹn dự án sẽ giải tỏa nguồn cung về nhu cầu nhà ở cũng như định hướng sẽ là điểm đến nghỉ dưỡng dành cho mọi gia đình.

TỔNG QUAN DỰ ÁN
TÊN DỰ ÁN: Emerald Bay Hạ Long
CHỦ ĐẦU TƯ: Công ty TNHH Diễn Loan
ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI: (Đang cập nhật)
VỊ TRÍ: Khu Dân Cư Thôn Chợ Xã Thống Nhất Huyện Hoành Bồ , Hạ Long , Quảng Ninh
LOẠI HÌNH: Shophouse, Biệt Thự, Trường Học, Công Viên, Khu Sinh Hoạt Cộng Đồng, Khách Sạn và các loại hình khác
TỔNG DIỆN TÍCH: 23.758 m2
TỔNG SẢN PHẨM: 425 Căn LK + BT
DIỆN TÍCH CĂN: 100 – 300M2
MẬT ĐỘ XÂY DỰNG: 40%
DỰ KIẾN BÀN GIAO: Quí II/2020;(theo hợp đồng bàn giao )
PHÁP LÝ: Đầy đủ, Sổ đỏ

VỊ TRÍ
Với vị trí “đắc địa” nằm cạnh Vịnh Cửa Lục và trên trục đường 90m là khu vực định hướng phát triển của TP. Hạ Long trong năm 2020 tầm nhìn 2025. Emerald Bay là khu đô thị ven biển đầy đủ các yếu tố về thiên thời địa lợi, chắc chắn đây sẽ sự lựa chọn thích hợp cho các nhà đầu tư dài hạn

TIỀM NĂNG TĂNG GIÁ


Khi quỹ đất của Hạ Long đang dần được lấp đầy thì biệt thự, shophouse ven biển lại càng được các nhà đầu tư săn lùng. Sự khan hiếm trên thị trường đã tạo nên cơn “Sốt” cho các dự án có những lô đất ven biển còn sót lại. Tiềm năng tăng giá của Emerald Bay là không thể chối cãi khu 1 khu đô thị ven biển đầy đủ tiện nghi sẽ là điểm đến của tất cả mọi người

Để du lịch vui chơi ở Hạ Long sẽ không thiếu địa điểm, nhưng để tìm được một khu đô thị tích hợp đầy đủ các tiện nghi như Trường mầm non, Trường học, Club House, Công viên, Vườn nướng BBQ, GYM & Spa, Khách sạn,… Emerald Bay xứng đáng sẽ là nơi an cư của các gia đình trẻ cũng như là nơi nghỉ dưỡng dành cho các thế hệ trong gia đình.
PHÁP LÝ RÕ RÀNG

Dự án được triển khai khi đã có quyết định phê duyệt 1/500, dự kiến sẽ bàn giao hạ tầng vào tháng 6 năm 2020 theo đúng quyết định của Sở Kế Hoạch Đầu Tư Tỉnh Quảng Ninh.

TIỆN ÍCH VƯỢT TRỘI
Emerald Bay kiến tạo một cuộc sống an cư phồn thịnh cho cư dân tương lai qua việc trang bị các tiện ích nội khu – ngoại khu đồng bộ hoàn hảo, giúp cư dân an tâm tận hưởng cuộc sống lý tưởng với đầy đủ tiện nghi ngay chính tại nơi mình ở.

QUẢNG TRƯỜNG TRUNG TÂM
Phố quảng trường trung tâm sầm uất sẽ là nơi tập trung đông đúc & diễn ra nhiều sự kiện quan trọng tại dự án

KHU VUI CHƠI TRẺ EM
Các khu vui chơi ngoài trời dành cho người lớn và trẻ em, nằm xen kẽ là các vườn hoa và khu dạo bộ ven hồ đảm bảo cho cư dân luôn thoải mái nhất.

CLUB HOUSE
Club house chắc chắn sẽ là nơi mang đến cho cư dân những trải nghiệm thú vị nhất, giúp cư dân Emerald Bay có thể trút bỏ mọi căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống để tận hưởng những khoảng thời gian thư giãn vô cùng thú vị.

HỒ CẢNH QUAN
Emerald Bay sở hữu hồ điều hoà & diện tích cây xanh lớn nhất tại khu vực. Vườn hoa, đường dạo bộ quanh hồ, lầu vãn cảnh là điểm nhấn mà không dự án nào ở Hoành Bồ có thể mang lại được cho cộng đồng dân cư.

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI
Siêu thị & trung tâm thương mại tại Emerald Bay là nơi mua sắm tin cậy & đảm bảo mọi người và cư dân