Thắc mắc của bạn đọc về những kinh nghiệm cách làm se khít vùng kín trị thâm vùng kín trên diễn đàn webtretho:“Khổ quá các mẹ ah, chẳng là em nghe nhiều người nói về một số chia sẻ kinh nghiệm trị thâm vùng kín làm đẹp cho vùng kín sau sinh webtretho của các chị em trên diễn đàn này chia sẻ nên cũng muốn tìm hiểu. Các mẹ có thể cho mình 1 lời khuyên về cách điều trị không?
Chia sẻ của bạn đọc:
Chào bạn, mình cũng đã từng bị sẹo thâm vùng kín sau sinh nên rất thông cảm với tình trạng của bạn. Dưới đây là tổng hợp một số kinh nghiệm trị thâm vùng kín cách làm đẹp vùng kín sau sinh sau sinh webtretho được các chị em của diễn đàn này chia sẻ, mình đã từng áp dụng qua và thấy cũng rất oke. Bạn có thể tham khảo nhé!


* Mẹo dùng tinh dầu chanh trị thâm vùng kín sau sinh được nhiều chị em áp dụng
Chanh cũng là một nguyên liệu cách điều trị viêm phụ khoa quen thuộc được ưu ái trong các phương pháp trị thâm vùng kín sau sinh webtretho của nhiều chị em thuộc diễn đàn này.
Chia sẻ từ nick name hanhbinhphuoc:
– Chị em chỉ cần thoa tinh dầu chanh lên vùng da sẹo thâm, sau đó massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút và để nguyên thêm 10 phút nữa.
– Sau đó, rửa sạch mặt với nước ấm. Áp dụng ngày 2 lần sáng và tối chị em sẽ thấy da trắng sáng và không còn sẹo thâm nữa.
* Cách trị thâm vùng kín bằng dầu dừa mang đến hiệu quả cao
Bạn đừng nên bỏ qua cách trị thâm vùng kín sau sinh webtretho với dầu dừa nhé. Bởi trong dầu dừa có chứa vitamin E làm sáng mịn vùng da.
Chia sẻ từ thành viên tuongvy151
– Vào buổi tối, sau khi tắm rửa sạch sẽ xong bạn hãy lấy một vài giọt dầu dừa thoa lên vùng da bị thâm.
– Massage, xoa bóp nhẹ nhàng trong 5 phút cho điều trị viêm nấm phụ khoa chất dinh dưỡng thẩm thấu hết vào da, đồng thời kích thích máu lưu thông thuận tiện hơn.
– Thư giãn khoảng 15 phút thì dùng khăn mềm ấm lau sạch hoặc tắm lại lần nữa. Thực hiện đều đặn 3 – 4 lần/tuần bạn sẽ thấy da vùng kín của mình ngày càng sáng màu ra và mềm mại.
– Hãy massage vùng kín thâm với dầu dừa, để đó từ 10-15 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm.
* Bí quyết trị thâm vùng kín sau sinh với đu đủ trên diễn đàn webtretho
Chia sẻ từ nick name leonaddo
– Mỗi tuần 3 lần, khi đi tắm, các nàng lấy 1 xắt một miếng đu đủ chín mang theo.
– Sau khi làm mềm da bằng nước, điều trị viêm cổ tử cung như thế nào bạn dùng đu đủ chà lên vùng kín, giữ yên khoảng 15 phút để các dưỡng chất trong đủ đủ thẩm thấu vào da. Cuối cùng bạn tắm lại bằng nước sạch, dùng thường xuyên trong 2 tháng.
* Kinh nghiệm hay từ mẹo trị thâm vùng kín với bã cà phê
Chia sẻ từ nickname yeucuocdoi4582
– Nguyên liệu: 2 muỗng café xay rang nguyên chất + 1 muỗng dầu dừa/dầu ô liu.
– Cách áp dụng: Trộn đều 2 nguyên liệu này với nhau, đắp lên vùng kín, để khoảng 15 phút sau đó thì rửa sạch, lau khô.
Lưu ý: trước khi đắp café rang xay nguyên chất hoặc bã café, chị em nên vệ sinh vùng kín sạch trước để các dưỡng chất trị thâm, cách điều trị viêm cổ tử cung làm trắng dễ dàng thẩm thấu vào da. Cách thực hiện tốt nhất là trong khi tắm. Chị em nên thực hiện hàng ngày, kiên trì để thấy được kết quả.
Hy vọng những cách trị thâm vùng kín sau sinh webtretho trên đây sẽ giúp chị em tìm lại nét quyến rũ, tự tin bên người ấy nhé!
Hotline: 098 192 1678 ( Mr. Thanh )
Địa chỉ : 234 Phạm Văn Đồng
Website: trehoacobe.vn I bacsyvungkin.vn I khoedepvungkin.vn.

Giao hàng miễn phí trên toàn quốc.