Vantai24h nạp nhiên liệu cho những chiếc xe để bắt đầu một ngày mới. Chia sẻ với chúng tôi về kinh nghiệm “để đời” trong những năm tháng lái xe của mình, anh Hoàng Công Hiếu cho biết: “Ký hiệu mà tôi chú tâm nhất mỗi lần nhìn xuống mặt táp lô đó chính là vạch chỉ xăng, dầu”. Lý giải vì sao anh quan tâm đến ký hiệu này, anh Hiếu chia sẻ bài học “để đời” của mình với anh em lái xe.
Tôi từng có 1 bài học nhớ đời, chỉ vì quên không nhìn vạch báo dầu mà tôi mất nửa ngày trời để có được vài lít dầu đổ tạm vào xe để chạy đến cây xăng, dầu gần nhất có thể. Sau chuyến hàng cuối của ngày hôm trước, tôi có nhìn vạch dầu, thấy còn 1 vạch nên nghĩ bụng từng này dầu cũng đủ đi khoảng 100 cây số nữa. Để sáng mai trước khi đi chở hàng, tôi sẽ đổ dầu. Chủ quan vượt ngoài tầm kiểm soát. Sáng hôm sau, tôi nhận được lệnh đi chở hàng sớm. Các cây xăng chưa mở cửa nên tôi không thể đổ xăng. Trong bụng chắc mẩm quãng đường vận chuyển chỉ trong phạm vi nội thành, dưới 60km nên từng này dầu sẽ thoải mái để đi.
Kết thúc chuyến hàng đầu tiên trong ngày. Tôi tiếp tục nhận được lệnh ra địa điểm gần đó để bốc tiếp chuyến hàng thứ hai trả ở ngoại thành Hà Nội. Bốc hàng xong, tôi đưa xe ra ngoại thành, nhập vào đường cao tốc. Khi xe đang bon bon trên cao tốc, tôi nhìn xuống vạch xăng mới sực nhớ mình đã quên đổ xăng. Lượng dầu trong xe còn quá ít, tôi không dám cho xe chạy tiếp bởi sẽ rất nguy hiểm. Tôi bật đèn cảnh báo nguy hiểm và từ từ đưa xe vào vệ đường. Tra cứu thông tin các cây xăng, dầu gần nhất thì tôi phải đi ít nhất là 30 cây số nữa mới đến được trạm xăng. Đang loay hoay không biết làm cách nào thì rất may, tôi gặp được một xe khác của công ty đã trả hàng xong và đang trên đường về nội thành. Tôi liền gọi điện nhờ đồng nghiệp hỗ trợ. Phải mất 3 tiếng đồng hồ tôi mới có được vài lít dầu để thoát khỏi cao tốc đến trạm xăng, dầu gần nhất. Từ đó trở về sau, tôi không bao giờ dám chủ quan nữa.
Các nhân viên bảo dưỡng xe cũng cho biết, chạy xe để tới mức gần cạn nhiên liệu sẽ gây hại cho động cơ. Khi nhiên liệu cạn kiệt sẽ tạo điều kiện cho không khí xâm nhập vào hệ thống dẫn có thể khiến xăng, dầu không chảy đều đến tất cả động cơ. Bên cạnh đó, lượng cặn trong xăng, dầu sẽ đóng lại ở đáy bình, đi vào động cơ làm giảm hiệu suất nổ, gây hại cho các bộ phận khác của máy. Do vậy, đảm bảo nạp đủ nhiên liệu trước khi xuất hành là điều hết sức cần thiết, không thể thiếu trong công tác chuẩn bị của lái xe. Đó không chỉ tiết kiệm thời gian, mà còn tránh được các mối nguy hiểm khác trong quá trình vận chuyển.
Ngoài vận chuyển hàng hóa đường dài bằng xe tải, Vantai24h còn cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa trong địa bàn thành phố Hà Nội với dịch vụ chuyên nghiệp uy tín và giá cả hợp lý nhất. Quý khách hàng có nhu cầu thuê taxi tải Hà Nội xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi!

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VẬN TẢI 24 GIỜ (Vantai24h)
Website: Vận Tải 24h Chuyên cho thuê xe tải, xe cẩu, vận tải Bắc Nam uy tín
Trụ sở: 64A/21 Phố Thanh Am, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 04.33 24 24 24/ 25 /26 /27 /28
Hotline: 0962 24 24 24 - 0963 24 24 24 - 0964 24 24 24
Email: minhminhvantai@gmail.com