1. Tổng quan về công ty xây dựng Bình Dương

Công ty xây dựng Bình Dương là người bạn đồng hành của khách hàng trong suốt chặng đường hoàn thiện Tổ ấm. Họ sẽ hỗ trợ quý gia chủ về những vấn đề liên quan trong quá trình xây nhà như: thiết kế bản vẽ, thiết kế nội thất, thi công công trình, xin giấy phép…. Do đó, quý khách hàng cần sáng suốt khi lựa chọn đơn vị Thiết kế - Thi công xây dựng, tránh trường hợp tiền mất tật mang.



Công ty xây dựng New House tọa lạc tại Hiệp Thành, Thủ Dầu Một. Với 3 loại hình dịch vụ chính: Thiết kế kiến trúc; Xây nhà trọn gói; Thi công nội thất trọn gói. Trong thời gian qua, bằng sự tận tâm và chất lượng công trình, chúng tôi đã khẳng định vị trí của mình tại thị trường Bình Dương, là cái tên hàng đầu trong lòng mỗi khách hàng khi có nhu cầu Thiết kế xây dựng: Nhà phố; Biệt thự; Nội thất.

2. Thiết kế nội thất nâng tầm giá trị

Những thiết kế nội thất không chỉ có Tâm mà còn đạt Tầm. Các kiến trúc sư luôn đặt cái tâm vào từng thiết kế, dùng nét vẽ của mình để hoàn thành nhiệm vụ “Thổi hồn” vào ngôi nhà.



Chúng tôi không ngừng học hỏi, sáng tạo, cập nhật những xu hướng mới để thiết kế nội thất góp phần tôn vinh giá trị ngôi nhà, mang đến một “Ngôi nhà xứng tầm gia chủ”. Cách bày trí nội thất phải hài hòa với không gian xung quanh tạo nên một tổng thể đồng nhất, riêng biệt và hoàn hảo.

3. Vật tư – vật liệu xây dựng

Các vật tư – vật liệu trong xây dựng đều được chúng tôi đích thân kiểm tra kỹ lưỡng, đạt tiêu chuẩn khắt khe tại công ty xây dựng Bình Dương uy tín. Hơn thế nữa, chúng tôi có mạng lưới liên kết với các công ty cung cấp nguyên vật liệu có uy tín trên thị trường, nên cam kết về chất lượng và giá thành phải chăng.



4. Kết cấu đơn giá

Đơn giá xây nhà đã được chúng tôi tối ưu từ chi phí bảo hành, bảo trì, cam kết không phát sinh trừ trường hợp quý khách có thay đổi về thiết kế. Với kinh nghiệm qua hàng trăm công trình thì cách tính giá của chúng tôi cho ra kết quả gần như chính xác với sai số chưa đến 5% so với thực tế.



Chúng tôi tối ưu hóa quy trình, tối ưu hóa thiết kế và thời gian để tạo ra lợi nhuận, với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư tài ba, chúng tôi tự tin thực hiện mọi công trình và mọi yêu cầu khó khăn nhất từ khách hàng.
----------------------------------------------------------
>> Xem ngay
----------------------------------------------------------
Liên hệ công ty New House để được tư vấn chi tiết các dịch vụ của [replacer_a] nhé!
Hotline: 0946.31.31.31