[replacer_a] là một trong những dự án biệt thự đang sốt trong thời gian gần đây. Phong cách hiện đại nhưng gần gũi với thiên nhiên, đây sẽ là một trong những khu biệt thự đáng sống nhất hiện nay

Thiết kế biệt thự MidPoint Villas Thảo Điền có gì đặc biệt
MidPoint Villas có tổng diện tích 4.200m2 gồm 11 căn biệt thự biệt lập và 22 căn hộ dịch vụ với đầy đủ các tiện ích như: Hồ bơi, phòng gym, sauna, clubhouse,…. được xây dựng và thiết kế bởi chủ đầu tư đáng tin cậy hàng đầu Sài Gòn An Dương hứa hẹn mang đến môi trường sống chất lượng cao cho bạn và gia đình.




Môi trường sống trong lành khi nằm liền kề sông Sài Gòn. Bên cạnh đó, khu biệt thự Midpoint Villas Thảo Điền còn có an ninh cao khi được xây dựng khép kín với cổng bảo vệ 24/24.
Cộng đồng dân cư
Cư dân của khu biệt thự MidPoint Villas Thảo Điền là những người thành đạt, những doanh nhân với trình độ dân trí cao.

Tiện ích nổi bật
Mỗi căn biệt thư đều được xây dựng tầng hầm để xe và hồ bơi riêng. Bên cạnh đó, bên trong khu biệt thự MidPoint Villas còn các tiện ích giải trí với nhà hàng và quán bar sang trọng.

Hiện trạng giao thông

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Hưởng dễ dàng di chuyển đến các khu đô thị khác thuộc quận 2 cũng như đến với trung tâm Thành phố.

Thiết kế biệt thự theo phong cách biệt thự MidPoint Villas Thảo Điền
Bạn muốn xây dựng một căn biệt thự theo phong cách biệt thự MidPoint Villas Thảo Điền trên mảnh đất của mình. Một đơn vị thiết kế và thi công có uy tín và kinh nghiệm sẽ là lựa chọn quan trọng để thực hiện ước mơ của bạn.

Với phong cách hiện đại, gần gũi với thiên nhiên, biệt thự MidPoint Villas luôn được nhiều gia chủ yêu thích, không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên. Bạn sẽ cảm thấy thực sự thoải mái khi trở về căn nhà của mình với những tiện ích sẵn có.

Việt Quốc group là một trong những đơn vị thiết kế và thi công biệt thự có uy tín tại Việt Nam, với đội ngũ nhân viên lành nghề, có kinh nghiệm sẽ biến những ý tưởng của bạn thành sự thực.

Kế thừa những nét đẹp trong thiết kế biệt thự MidPoint Villas và bổ sung theo ý muốn của gia chủ để tạo nên một căn biệt thự đẳng cấp lý tưởng.

Bạn có thể tham khảo: 99+ Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đẹp mới nhất

Bạn muốn sở hữu căn biệt thự sang trọng và đẳng cấp

Liên hệ với Việt Quốc Group để được giải đáp và tư vấn tận tình nhất:
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VIỆT QUỐC
283/26 Cách Mạng Tháng 8, phường 12, quận 10, Tp Hồ Chí Minh
HOTLINE: 0903 465 468 / 0905 554 479
Điện thoại : 028-38627827
Nguồn tin : Thiết kế biệt thự MidPoint Villas Thảo Điền