Rồng Hổ là trò cược có nguồn gốc trong khoảng Cambochia, sau đó mau chóng lan rộng và được ưa thích tại các bàn cược Châu Á. Đặc biệt tại Việt Nam thành viên mới vào sòng thường lựa chọn cách chơi rồng hổ tại w88 vì dễ hiểu, dễ thắng. Tuy nhiên chẳng hề người nào cũng biết tận dụng lợi thế này của trò cược.
Vậy làm sao để người chơi mới, chưa có rộng rãi kinh nghiệm vẫn có thể kiếm tiền tại bàn cược Rồng Hổ? Mời anh em theo dõi bài viết sau.
X3 tiền cược với chiến thuật Rồng Hổ hữu hiệu[/b]

Hiểu rõ luật chơi[/b]
Nguyên tắc đơn thuần nhất để chiến thắng tại bất kì bàn cược nào. Là các bạn phải nắm luật chơi. Sáng tạo đến mấy, chiến thuật tốt đến mấy mà ko hiểu luật thì cũng không thể áp dụng tuyệt vời. Trong khoảng ấy thua vẫn hoàn thua.
Tại bàn cược rồng Hổ, Dealer sẽ chia khi không cho hai bên Rồng và Hổ mỗi bên 1 lá bài. Bên nào có lá bài mạnh hơn sẽ thắng. Độ mạnh/yếu của lá bài tương ứng:
  • A < hai < 3 < 4 < 5 < 6 < 7 < 8 < 9 < 10 < J < Q < K



    nếu cùng độ mạnh thì so chất: Cơ > Rô > Chuồn > Bích



    nếu như cùng độ mạnh và cộng chất thì so màu : đỏ > đen
bạn sẽ đặt tiền cho kết quả ván cược gồm:
  • Cược bên Rồng thắng – Đặt 1 ăn 1



    Cược bên Hổ thắng – Đặt 1 ăn 1



    Cược Hòa – Đặt 1 ăn 8
bạn sẽ thắng nếu như cược đúng kết quả ván bài.
Mời bạn tham khảo thêm [replacer_a]
hai quyết định quan yếu nhất tại bàn cược Rồng Hổ là:[/b]
  1. Cược cửa nào?



    Cược bao lăm ?
đa số người chơi thường sẽ ko đặt cửa hòa, và rồi chọn đại cửa Rồng hoặc Hổ để đặt tiền. Như vậy là các bạn đã bỏ phí khả năng x2 thời cơ thắng. Người chơi chuyên nghiệp sẽ chọn cửa cược và tiền cược theo 1 trong 3 nguyên tắc sau:
Chỉ cược cửa Rồng hoặc Hổ[/b]
Đây là phương án cược hơi an toàn cho người chơi mới chưa có một kinh nghiệm nào. Anh em cược cửa này bằng lòng xác suất về cửa của mình là 50%.
Và các bạn cũng cần ứng dụng thêm chiến thuật đặt tiền cược hợp lý mà admin sẽ giới thiệu ở mục dưới để nâng xác suất thắng lên 80%
Luân phiên cược Rồng hoặc Hổ[/b]
Người chơi theo kỹ thuật này sẽ Quan sát lịch sử thắng của hai bên Rồng Hổ để sắm ra quy luật lúc nào ra Hổ khi nào ra Rồng để đặt :
Vd:
Lịch sử : R H H H R HH R R R H => Vậy anh em có thể thấy sau mỗi hai ván kết quả R-H thì ván Tiếp theo sẽ luôn về Hổ. Vậy an hem cứ chờ kết quả trả về Rồng – Hổ thì đánh Hổ ngay ván thứ 3.
Chỉ cược Hòa[/b]
Đây là cửa cược rủi ro nhất. Trước khi quyết định theo cửa này bạn cần Nhìn vào từ 20 -30 ván cược và biên chép lại kết quả.
  • giả dụ xác suất về cửa hòa cao hơn 30% ( tức thị mỗi 10 ván sẽ có ít ra 3 ván hòa) thì các bạn có thế yên tâm đặt chết cửa hòa trong 10 ván đến.



    nếu xác suất về cửa hòa thấp hơn 30% anh em nhất mực không nên đặt.
Vì cửa hòa trả thưởng 1 ăn 8. Vậy ví như kết quả ko đổ về cửa này chí ít 1 sau mỗi 8 ván ( 12.5%) thì bạn nắm chắc phần thua. Nên trước lúc đặt các bạn nhất định cần theo dõi lịch sử cược để biết khả năng thắng cược là bao nhiêu trước lúc đổ tiền vào.
Cược bao nhiêu[/b]
Các công nghệ cược Rồng Hổ hoàn hảo đã được Báo cáo giúp cải thiện xác suất thắng lên tới 90% gồm:
  • Cược gấp thếp tang tiến ván sau gấp đôi ván đầu sau mỗi ván thua



    Cược Fibonacci ván sau bằng tổng 2 ván đầu sau mỗi ván thua



    Cược 1-3-2-4 hoặc 1-3-2-6 tương ứng công ty cược sau mỗi ván thua
Kết luận[/b]
như vậy để x2 tiền cược an hem chỉ cần: nắm rõ luật chơi + chọn cửa cược hợp lý + chọn mức tiền cược thông minh ở trên là sẽ nắm chắc 90% cơ hội lột tiền của nhà cái Thua bạc, người Trung Quốc bị đồng hương bắt giữ để đòi tiền chuộc rồi nhé.