Khu biệt thự Hoa sữa AROMA Vinhomes Riverside với các căn biệt thự bao quanh bởi dòng sông thơ mộng là sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng đầu tư. Khu biệt thự nằm gần trục đường chính Hoa Hồng với cảnh quan điêu khắc phong cách Châu Âu tuyệt đẹp mang đến môi trường sống sinh thái trong lành, sang trọng bậc nhất cho mỗi cư dân. Khu Hoa Sữa AROMA đã hoàn thiện đầy đủ nội thất, sẵn sàng chào đón những chủ nhân mới về ở.

1. Tặng Gói Dịch vụ xe VIP – Premium Butler Transport trị giá 200 triệu đồng (đã gồm VAT) cho mỗi căn Biệt thự.
Hoặc
2. Thẻ thanh toán VinPro trị giá 150 triệu đồng để mua sắm tại Hệ thống Trung tâm Công nghệ & Điện máy VinPro
3. Tặng gói dịch vụ quản lý Biệt thự 10 năm kể từ ngày nhận bàn giao biệt thự dành cho Biệt thự có diện tích đất trên 300m2 hoặc các căn không có view sông. Tặng gói dịch vụ quản lý Biệt thự 05 năm kể từ ngày nhận bàn giao biệt thự có diện tích đất từ 300m2 trở xuống (áp dụng từ 1/5/2016 đến hết 15/5/2016)
GÓI GIẢI PHÁP ĐẦU TƯ ƯU VIỆT VINHOMES RIVERSIDE
Hoa Sữa AROMA
Gói giải pháp 1
Chủ đầu tư cam kết tiền thuê lên đến 21% tổng giá trị đầu tư trong vòng 3 năm (Trừ thẳng vào tiền mua biệt thự). Hỗ trợ khách hàng lãi suất 0% cho 70% giá trị biệt thự trong vòng 18 tháng.
Gói giải pháp 2
Dành riêng cho những khách muốn tận dụng nguồn vốn vay ngân hàng, chính sách hấp dẫn với mức dư nợ lên tới 70% giá trị biệt thự, 0% lãi suất trong vòng 24 tháng. Với gói giải pháp này, chủ đầu tư cam kết tiền thuê 12% cho 2 năm.
Đặc biệt, các căn biệt thự Hoa Sữa AROMA được trang bị đầy đủ nội thất liền tường cao cấp và nội thất đồ rời đẳng cấp.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 0972 810 522
Cung cấp thông tin về tất cả dự án của Vingroup