Gia đình cần tiền bán gấp căn hộ số 03 tầng trung chung cư 57 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Diện tích: 86m2 (đo từ tim tường). Thiết kế 2 phòng ngủ, 2 WC, phòng khách + bếp, 2 ban công.
Nhà vuông vắn, các phòng đều thoáng đẹp.Cửa hướng Tây Nam, ban công hướng Đông Bắc.
Căn hộ đã có sổ hồng, đứng tên 2 vợ chồng (mình là chính chủ).
Nhà nguyên bản từ CĐT, thiết bị vệ sinh của Inax, mình đã lát sàn gỗ Malaysia, tủ bếp hiện đại bằng gỗ sồi Mỹ, tình trạng vẫn còn rất đẹp.
Tòa nhà 57 Vũ Trọng Phụng có 15 tầng nổi, 1 tầng hầm, 3 thang máy.
Toà nhà cùng với trụ sở của Chủ đầu tư Vinaconex 12 có khuôn viên riêng với tường bao quanh nên rất yên tĩnh, biệt lập và an toàn.
Có bảo vệ ở cổng, dưới tầng hầm, camera an ninh và đã cài đặt thẻ từ để sử dụng thang máy và cửa ra vào toà nhà nên đảm bảo an ninh. Toà nhà có 1 thang bộ và 2 thang bộ thoát hiểm riêng nên cũng yên tâm về công tác an toàn phòng cháy chữa cháy. Xe máy, xe đạp để dưới hầm thoải mái, xe ô tô để dưới hầm và xung quanh khu vực chung của 2 toà nhà văn phòng và chung cư.
Toà nhà bàn giao vào cuối năm 2012, nhà mình sử dụng từ giữa năm 2013. Nhà mình ở tầng 11 nên rất thoáng đẹp. Mỗi tầng chỉ có 11 căn hộ với diện tích từ 85-132m2.
Vị trí toà nhà 57 Vũ Trọng Phụng ở khu vực sầm uất, đi lại thuận tiện, cách trục Nguyễn Trãi 300m, trục Lê Văn Lương 1km, đường Vành đai 3 (Khuất Duy Tiến-Nguyễn Xiển) 1km. Đường Vũ Trọng Phụng đoạn từ Nguyễn Huy Tưởng đến Nguyễn Trãi đã được Thành phố phê duyệt mở rộng thành đường 4 làn xe (hiện các toà nhà chung cư đã xây lùi vào khoảng 5m để mở rộng đường, các nhà dân cũng đã cắm mốc ranh giới lùi vào trong). Trong khu vực có nhiều trường học, chợ, siêu thị, quán ăn rất đông vui sầm uất, đi lại cũng tiện, xe bus 29, 44 đỗ trước cửa nhà.

Giá bán: Do cần tiền gấp để đóng tiền mua nhà mới trước Tết nên mình để giá siêu hợp lý là 2,3 tỷ, tương đương 26,5 triệu/m2. Ai nhiệt tình mua giá vẫn có thể thương lượng thêm ạ.
Liên hệ xem nhà: 0962023196 (Hà sn 86).